“KIN” ซุ่มซ้อม… ออกสเต็ปเต้น ครั้งแรก!! เรียกเสน่ห์ เปลี่ยนตัวเอง ผ่านเพลง DON’T STOP BABY

เรียกว่าหลังจากได้เดบิ้วต์เป็นศิลปิน BOY SOLO คนแรกของค่าย White Fox ในเครือ GMM GRAMMY สำหรับหนุ่ม “คิน – ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล”  กับอัลบั้ม  ADRENALINE (อะดรีนาลีน)  ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของหนุ่ม “คิน” กับการเดินทางที่เต็มไปด้วยความฝันในการเป็นศิลปินเต็มตัว ต้องก้าวข้ามผ่านอุปสรรค และฝึกฝนด้วยความมุ่งมั่น บวก PASSION เต็มเปี่ยม ทำให้ได้มีโอกาสบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกลงในผลงานเพลง 

 ซึ่งได้ทยอยปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้วกับเพลง “อยู่คนเดียวมันเหงา” , “ผิดกติกา” , “หวงได้ไหม” และล่าสุดกับเพลง DON’T STOP BABY ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาให้แฟน ๆ ได้อินและสนุกสนาน พิเศษกับการออกสเต็ปเต้นครั้งแรกของ หนุ่ม “คิน” รวมถึงได้เห็นลีลาการจีบสาว ในสเปค โดยงานนี้นางเอกเป็นศิลปินร่วมค่ายน้องใหม่ล่าสุด  อย่าง “คริส – ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ”  สมาชิกจากวง ALALA  มาร่วมแสดงเป็นสาวในฝันของหนุ่ม “คิน”  บรรยากาศในกองจะสนุกสนานขนาดไหนไปฟัง หนุ่ม “คิน” เล่ากันเลย 

 “สำหรับเพลงล่าสุด DON’T STOP BABY เป็นเพลงสไตล์ POP มีความสนุกสนานกวน ๆ สดใสมากขึ้นครับ ปกติเพลงที่ผ่านมาจะดูเป็นผู้ชายที่ KEEP COOL  แต่ในเพลงนี้พอเราปิ๊งใครสักคน เจอคนที่ถูกใจ เราก็จะทำตัวไม่ถูก พยายามอยากเข้าไปทำความรู้จักด้วยครับ เนื้อหาในมิวสิควีดีโอก็จะเล่าถึงบรรยากาศงานปาร์ตี้ที่มีกลุ่มเพื่อนมารวมตัวเฮฮากัน ในงานก็มีกิจกรรมเล่นเกมต่าง ๆ

ทั้งเก้าอี้ดนตรี โดมิโน่   เป็นช่วงเวลาที่เราได้ใกล้ชิดนางเอก คือน้อง  “คริส”  ยิ่งใกล้ชิดก็ทำให้เรายิ่งชอบเขามากขึ้น เป็นโมเมนต์ของการหลงรักสาวในฝัน  มีส่งสายตา แอบมองบ้าง สุดท้ายปาร์ตี้เลิก ถึงเวลาต้องแยกย้าย  เรายังอยากทำความรู้จักและหยุดคิดถึงเขาไม่ได้ ไม่อยากให้เค้าไป เลยอยากจะบอกว่า BABY, DON’T STOP   เพลงนี้ดนตรีมีจังหวะสนุก ๆ ชวนโยก ต้องมีเต้นกับแดนซ์เซอร์ด้วย ซึ่งส่วนตัวก็แอบยากเพราะผมไม่เคยเต้นมาก่อน ยากมากจริงๆ  ต้องใช้เวลาซ้อมเป็นเดือน ตั้งใจฝึกเต็มที่  อยากฝากแฟนๆ ทุกคนเป็นกำลังใจ ติดตามกันได้ในมิวสิควีดีโอเพลง DON’T STOP BABY    ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า