อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน สัมผัสบรรยากาศดี ๆ กับความสวยงามแบบที่เราเจอ

มาถึงวันนี้ประเทศไทยของเราก็เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะพื้นที่ตอนบนของประเทศที่เริ่มรู้สึกถึงอากาศที่เย็นสบายกันบ้างแล้ว แน่นอนว่าอากาศหนาว ๆ แบบนี้ ใครหลายคนคงอยากออกเดินทางขึ้นเหนือไปสัมผัสบรรยากาศดี ๆ คลื่น 95.5 วิทยุลพบุรีก็มีอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากจะชวนทุกคนไปเจอกับความสวยงามแบบที่เราเจอ

อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง ห่างจากตัวเมืองลำปางประมาณ 70 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงเศษ ๆ เท่านั้น ที่นี่มีจุดเด่นอยู่ที่บ่อน้ำพุร้อนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่ทำการอุทยาน นักท่องเที่ยวสามารถซื้อไข่มาต้มในจุดที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้ โดยไข่ต้มที่นี่มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครคือส่วนไข่ขาวจะเหลวและไข่แดงจะเป็นก้อนกลมให้รสชาติมันอร่อย และที่บ่อน้ำพุร้อนนี่เองที่ถือเป็นจุดเช็คอินของนนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะในช่วงเวลาเช้าที่พระอาทิตย์กำลังทอแสงผ่านไอน้ำพุร้อนจะเกิดเป็นภาพที่สวยงามเหมือนสวรรค์บนดินเลยทีเดียว และที่นี่ยังมีจุดแช่น้ำร้อนเตรียมไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวที่สนใจอีกด้วย

นอกจากนี้ อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างน้ำตกแจ้ซ้อน รวมถึงดอกเสี้ยว ดอกไม้สีขาวที่จะบานอยู่ทั่วบริเวณในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ จนมีการจัดเป็นเทศกาลดอกเสี้ยวบานเป็นประจำทุกปี

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจมาเที่ยวอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แนะนำให้เดินทางมาถึงตั้งแต่เช้าตรู่แล้วรอให้พระอาทิตย์ขึ้น ก็จะได้ภาพที่สวยงามแบบนี้แล้ว

พิกัด อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน https://goo.gl/maps/wEg4yniNJYg7nPp88

#อสท#ลำปาง#แจ้ซ้อน#ลดโลกเลอะ#AmazingThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า