“แองจี้-ฐิติชา” สุดภูมิใจร้องเพลงประกอบซีรีส์เกาหลี “LOVE is RIGHT” “DJ Aoora & Fridayyy” โปรดิวเซอร์

มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ)  และมีโอกาสได้ไปเดินแบบสับๆ ในงานSeoul Fashion Week 2023 ที่เกาหลีใต้ที่ผ่านมา   งานนี้ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ศิลปินสาวจากค่ายเพลงE29 MUSIC IDENTITIES  (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ก็ได้รับเชิญให้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีเรื่อง “LOVE is RIGHT” ซึ่งได้ปล่อยให้ฟังกันไปแล้วทางยูทูป SOM 1024 KOREA โดยเพลง “LOVE is RIGHT” ได้ทำเป็นเวอร์ชั่น ไทย, อินโดนีเซีย และจีน เพื่อเอาใจแฟนซีรีส์หลากหลายสัญชาติ

ซีรีส์ “LOVE is RIGHT”เป็นเรื่องราวความรักของ LGBTQ  ไม่รู้ว่าความรักคืออะไร แต่ได้เจอคนนึงเลยรู้ว่านี่ละใช่เลย ความรักไม่จำเป็นต้องมีเรื่องเพศมาเป็นตัวกำหนด ความรักสามารถเกิดขึ้นได้ในหลากหลายมิติ และทุกๆ ความรักเป็นเรื่องที่ดี  ผลงานการโปรดิวเซอร์ของดีเจชื่อดังจากเกาหลีใต้ “DJ Aoora (ดีเจ อัวล่า) & Fridayyy(ฟายเดย์)” ซึ่งครั้งนี้  ทั้งคู่ได้เลือกให้แองจี้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงรักดังกล่าว โดยหลังจากที่อัดเสียงเรียบร้อยแล้ว  2 ดีเจชื่อดังได้เล่าถึงที่มาของซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ให้ฟังว่า “ปีที่แล้วประเทศเกาหลีได้เปิดรับเรื่องความหลากหลายทางเพศ  ทั้งคู่จึงอยากทำโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมา เพื่อกระจายในหลายๆ มุม หลายๆ ด้าน ในเรื่องความรัก ไม่ได้จะเปิดโลก แค่อยากให้คนเกาหลีได้รับรู้และยอมรับ  ความรักเหมือนกันทุกเพศ ทุกวัย      เราสองคนได้ติดต่อนักร้องจากหลายๆ ประเทศ  ระหว่างนั้นก็หานักร้องเพื่อให้ได้แนวที่ต้องการด้วย   แล้วก็ได้เจอแองจี้ และคิดว่าคนนี้แหล่ะใช่เลย  ขอบคุณแองจี้ที่มาร่วมงานด้วยกัน  แองจี้น่ารักมากๆ   ยิ่งพอได้เจอตัวจริงเท่ยิ่งกว่าในรูปอีก  น้ำเสียงออกแนวเท่ๆ คนละแนวกับหน้าตาเลย   ซึ่งแองจี้มีความสามารถมาก  ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกับแองจี้อีกครับ”

ด้าน แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ได้ให้สัมภาษณ์เสริมว่า  “ซีรีส์  LOVE is RIGHT พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเพศ  ส่วนเรื่อง LGBQ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว  ความรักไม่มีถูกผิดค่ะ  ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพศไหนเหมือนชื่อเพลง ตอนที่ได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกรู้สึกว่าเพราะมากเลยค่ะ  เป็นเพลงที่ความหมายดี  แองจี้รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้ค่ะ   พยายามจะสื่อให้ออกมาสดใส เพราะเป็นเพลงรัก  ความหมายค่อนข้างโพสสิทีฟ  อยากให้คนฟังได้พลังโพสสิทีฟนี้ด้วยค่ะ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า