“De Flamingo” ส่งเพลงใหม่ “คนสุดท้ายที่คิดถึง” ตัวแทนความห่วงใย ในวันที่ความสัมพันธ์จบลง

“De Flamingo” (เดอ ฟลามิงโก้)  4 หนุ่ม Pop-Rock มากความสามารถ ประกอบด้วย “โบนัส–ปรินทร์ดุงโคกกรวด (ร้องนำ,กีตาร์) , “ปอม–กิจพัฒน์เย็นฤดี(กีตาร์)”, “จา–สันติสุข วรนุชกุล(เบส) และ “บีม–กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck(วอทเดอะ ดัก) เจ้าของผลงาน EP Album ที่ชื่อว่า “The Four Men Go” และอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง “KNIP” รวมถึงเพลงฮิตติดหู อาทิ “รั้น” , “คนสำคัญ”“ฟังก่อน”“หากฉัน”,“แค่อีกครั้งเดียว” มากไปกว่านั้นยังส่งเพลง “เท่าที่มี” ที่เป็นตัวแทนของคนธรรมดาและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคนรัก

แค่เพียงขอให้เธอรับรู้ว่าฉันรักเธออยู่เหมือนเดิมถ้าเขาทำให้เธอต้องมีน้ำตาก็ขอให้เธอมองหันมา

แล้วเธอจะมองเห็นว่าคนนี้ อยู่ตรงนี้ ตลอดมา”

“คนสุดท้ายที่คิดถึง” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากสี่หนุ่ม De Flamingo พูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักที่จบลง แต่ยังคงเป็นคนในใจของกันและกัน ซึ่งความสัมพันธ์แบบนี้มักเกิดขึ้นกับใครหลาย ๆ คน  โดย De Flamingoได้หยิบเอาสถานการณ์หนึ่งของเพื่อนสนิท ที่บังเอิญไปเจอกับรักครั้งเก่า ในช่วงเวลานั้น เหมือนได้นั่ง ไทม์แมชชีน ย้อนเวลากลับไปในความทรงจำ ชวนนึกถึงความหลังที่ฝังใจ จึงนำเอาไอเดียนี้มาถ่ายทอดเป็นเพลง “คนสุดท้ายที่คิดถึง” ผ่านเนื้อหาที่ตรงไปตรงมา อีกทั้งคำว่า “คนสุดท้าย” ในเพลงนี้ ตั้งใจสื่อถึงมุมมองของคนที่ยังคงมีความรู้สึกดี ๆ ความหวังดี ให้อีกฝ่ายอยู่เสมอแม้จะเลิกรากันไป ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่อีกฝ่ายเจอเรื่องทุกข์ใจ ขอเป็นฉันได้ไหม คนสุดท้ายที่เธอคิดถึง

นพาร์ทดนตรี De Flamingo ก็ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่งอารมณ์ไปถึงแฟนเพลงได้อยู่หมัด อีกทั้งได้โปรดิวเซอร์คู่บุญอย่าง “ทรยศ” (อู๋–ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์) หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม“อู๋ The Yers” มาร่วมงานอีกเช่นเคย นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ในด้านของจังหวะดนตรีที่De Flamingo ไม่เคยแต่งมาก่อนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม แฟนเพลง “De Flamingo” สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “คนสุดท้ายที่คิดถึง”  ทางช่อง YouTube : What The Duck

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า