“มุก” โชว์เสียงใสทัชใจแฟนๆ ในเพลง “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ”

เป็นสาวเสียงใสที่ไม่ว่าจะคว้าไมค์มาร้องเพลงทีไรก็ชวนให้คนฟังอินตามทุกที สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอต“มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” กับซิงเกิ้ลจังหวะสนุกสนาน “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” (Be Mine) ประกอบซีรีส์“คู่แท้แม่ไม่เลิฟTHE THREE GENTLEBROS” จาก “GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถึงกับยิ้มปลื้มที่ได้ทำงานเพลงแนวถนัด แถมกระแสตอบรับยังดีเกินคาด แฟนๆ แห่เต้นตามใน TikTokกันสนั่นเลยทีเดียว

“มุก” เผยว่า “มุกมีความสุขทุกครั้งที่ได้จับไมค์ร้องเพลงค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่มุกรักซึ่งเนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมุมมองความรักของผู้หญิงในเรื่องทั้ง 3 คนคือ “แก้วเกล้า” ซึ่งเป็นบทที่มุกเล่นในเรื่องนี้ กับ “หนึ่งนาเรศ” (รับบทโดย ปันปัน-สุทัตตา) และ“นรียา” (รับบทโดย ฟิล์ม-รชานันท์) ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นคนที่คลั่งรักมากๆ ถึงขนาดที่เจอศึกหนักโดนว่าที่แม่สามีกีดกันเรื่องความรัก ยังไม่ยอมแพ้ ขอต่อสู้เพื่อคนที่รักเท่านั้นก็พอค่ะสำหรับเพลงนี้มี 2 เวอร์ชั่นค่ะเวอร์ชั่นผู้ชาย “ฟลุ๊ค-กวิน” เป็นคนร้อง ก็ถือว่าร้องไม่ยาก ด้วยเมโลดี้และวิธีการดีไซน์เสียงร้องที่เป็นแนวถนัดของมุกอยู่แล้วโดยได้ “พี่แอ้ม”(อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองให้ ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน และมุกเล่นเรื่องนี้ด้วย เลยทำให้เราเข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหนค่ะ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับฟีดแบ็กที่ดีมากๆมีคนมาเต้น Cover ตามใน TikTokเยอะเลยดูแล้วน่ารักมากๆค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้และซีรีส์ไว้ด้วยนะคะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า