อยากมาพักผ่อนกายใจปลายปีท้าลมหนาว บ้านอีต่อง

อยากมาพักผ่อนกายใจปลายปีท้าลมหนาว แนะนำให้มาที่นี่เลย บ้านอีต่อง เหมืองปิล็อก จังหวัดกาญจนบุรี

หมู่บ้านสวยบรรยากาศดีกลางหุบเขา มองไปทางไหนก็เจอแต่วิวทิวทัศน์สีเขียวมองดูแล้วสดชื่น อากาศที่เย็นสบายกำลังดี ทำให้การนอนพักที่นี่รู้สึกชิลไปอีกแบบ ติดใจกับวิวสวย ๆ อากาศดี ๆ จนไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดียว เสน่ห์ของหมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งนี้ ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย ด้วยมีพร้อมทุกอย่างทั้งร้านอาหาร มุมถ่ายรูปสวย ๆ วัด ตลาด รวมไปถึงที่พักดี ๆ ที่ตกแต่งกันอย่างสวยงามเป็นเอกลักษณ์

และมุมถ่ายรูปเช็กอินยอดฮิต ต้องยกให้บ่อน้ำที่เต็มไปด้วยแผ่นป้ายไม้ห้อยเรียงรายนับพัน บ้างก็เขียนชื่อ บ้างก็เขียนคำคม สามารถมาเดินอ่านกันเพลิน ๆ ได้ ยิ่งบางแผ่นป้ายอ่านแล้วได้รอยยิ้มกลับไปแน่นอน ส่วนใครที่อยากเขียนชื่อ ทิ้งร่องรอยไว้ให้รู้ว่าเคยมาเยือนที่นี่ก็สามารถทำได้ ไฮไลต์ของมุมนี้คือช่วงกลางคืนที่จะเปิดไฟสวยงาม แสงไฟจากที่พักสะท้อนลงกับบ่อน้ำ มองดูแล้วสวยงามอีกแบบ นักท่องเที่ยวสามารถอุดหนุนตะเกียงมาใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปสวย ๆ ตรงบริเวณนี้ได้

ในช่วงเช้าสามารถตื่นมาชมบรรยากาศหมอกจาง ๆ พร้อมแสงแดดอ่อน ๆ ดูอบอุ่น ใครอยากให้อาหารปลา ที่นี่ก็มีบ่อน้ำที่เลี้ยงปลาเอาไว้มากมาย แถมจุดนี้ยังเป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปที่ดูดีไม่แพ้มุมอื่นเลย เป็นหมู่บ้านที่เหมาะกับสายถ่ายรูปมาก ๆ

บ้านอีต่องเป็นหมู่บ้านที่มีความพิเศษตรงที่นักท่องเที่ยวที่มาต่างฤดูกาลจะได้บรรยากาศที่สวยงามแตกต่างกันออกไป ถ้ามาหน้าฝนก็จะให้ความรู้สึกสบาย ๆ ผ่อนคลาย ทุกพื้นที่มีแต่ไอหมอกฝน ถ้ามาหน้าร้อนก็จะมองเห็นวิวสวยงามชัดเจน และยิ่งมาหน้าหนาวรับรองว่าฟินสุด ๆ เพราะอากาศเย็นสบาย จะเดินเล่นชมตลาด หรือแวะซื้อโปสการ์ดส่งให้คนที่เรารักก็ทำได้แบบชิล ๆ เลย

📍 ที่ตั้งบ้านอีต่อง ตำบลปิล็อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

📌 พิกัดhttps://goo.gl/maps/UMf4XcHq68VgmGgZ8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า