‘ส้ม มารี – บิวกิ้น’ ชวนมาอบอุ่นหัวใจ ในเอ็มวี ‘กันและกัน’ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’

ถือเป็นมิวสิกวิดีโอที่เข้ากับบรรยากาศและอากาศในตอนนี้เป็นที่สุด สำหรับ Official MV เพลง กันและกัน         Ost. เธอกับฉันกับฉัน จาก Zom Marie & Billkin (Original by Triumphs Kingdom)  โปรดิวซ์โดย โฟร์ – ประทีป สิริอิสสระนันท์ งานนี้ ผู้กำกับเอ็มวี   เอส-ปฏิพล ทีฆายุวัฒน์  เนรมิตบรรยากาศให้อบอุ่นละมุนใจสุดๆ โดยนำพา 2 ศิลปิน   ส้ม มารี และ บิวกิ้น ขึ้นรถทัวร์ กรุงเทพฯ – นครพนม  เพื่อย้อนเวลากลับไปในยุค 2000       ท่ามกลางวิวสวย ๆ ตลอดสองข้างทาง และที่ทำเอา บิวกิ้น ปลื้มใจสุดๆ คือซีนที่ได้ยืนในตู้โทรศัพท์สาธารณะ และได้ร้องเพลงตอนที่พระอาทิตย์ตกและกำลังจะเปลี่ยนสีเป็นวนิลาสกาย แถมทั้ง ส้ม มารี และ บิวกิ้ว ยังได้ขึ้นม้าหมุน ได้ฟิลลิ่งเหมือนกำลังเพลิดเพลินอยู่ในงานวัด

ส้ม มารี กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน   ดีใจที่พี่โต้งโปรดิวเซอร์    ชวนส้มมาร้องเพลงนี้กับบิวกิ้น  บอกเลยว่าสนุกและประทับใจมากค่ะ   ซึ่งเพลงกันและกัน เป็นเพลงที่หลายๆ คนเคยฟัง และก็ประทับใจกันมาแล้ว   อยากให้มาฟังในเวอร์ชันนี้และนึกถึงภาพบรรยากาศ และความรู้สึกนั้นไปด้วยกันนะคะ    ตอนนี้ เพลงกันและกัน Ost. เธอกับฉันกับฉัน สามารถฟังได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มแล้วค่ะ  อยากให้ทุกคนเปิดฟังและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

บิวกิ้น เล่าให้ฟังว่า “ผมเองก็รู้สึกดีใจเช่นกันครับ แฮปปี้มากครับ ที่พี่โต้งมาชวนร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้   ดีใจที่พี่ๆ ยังนึกถึงเรา  ทุกครั้งที่ได้ทำงานกับจีดีเอช ก็จะรู้สึกมีความสุข เอนจอยมากๆ ครับ     ที่สำคัญเพลงกันและกัน  เป็นเพลงของพี่ๆ  Triumphs Kingdom ที่ผมชอบอยู่แล้ว   ยิ่งได้ฟังย้อนหลัง ก็ยิ่งเพราะ     พอได้มาร้องเพลงเวอร์ชันนี้ เลยรู้สึกพิเศษมากขึ้น และถ้าใครได้ฟังเพลง และได้ดูเอ็มวีกันไปแล้วอย่าลืมไปดูหนังเธอกับฉันกับฉันกันด้วยนะครับ วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้  ในโรงภาพยนตร์ครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า