มาที่นี่ ไม่ต้องลงเรือข้ามไปเกาะ ก็ยังได้เห็นภาพของหาดทรายสีขาว ที่นี่คือ “หาดทุ่งวัวแล่น” จังหวัดชุมพร

มาที่นี่ ไม่ต้องลงเรือข้ามไปเกาะ ก็ยังได้เห็นภาพของหาดทรายสีขาว ๆ น้ำทะเลสีฟ้าใส มีทิวต้นมะพร้าวเรียงรายเป็นฉากหลัง เรียกได้ว่าเป็นทะเลที่หลุดมาจากภาพจำในความฝันของใครหลายคนเลย ที่นี่คือ “หาดทุ่งวัวแล่น” จังหวัดชุมพร.

หาดทุ่งวัวแล่น คือหาดทรายความยาวประมาณ 2 กิโลเมตรที่ตั้งอยู่ชายฝั่งของจังหวัดชุมพร ในพื้นที่ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว ห่างจากตัวเมืองชุมพรประมาณ 16 กิโลเมตร และด้วยความที่สภาพพื้นที่เป็นหาดน้ำตื้นที่ค่อย ๆ ลาดเอียงลงไป ไม่ชันมาก ทำให้เป็นหาดที่เหมาะกับการเล่นน้ำและทำกิจกรรมทางน้ำอย่างการพายเรือเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ บริเวณหาดทางด้านทิศใต้ ยังเป็นแหล่งดำน้ำตื้นดูปะการังที่สวยงามอีกจุดหนึ่ง โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อโรงเรียนสอนดำน้ำหรือร้านเช่าอุปกรณ์ดำน้ำในบริเวณนั้นได้.

จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างเห็นจะเป็นความเงียบสงบ เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาพักผ่อนสุดสัปดาห์แบบสบาย ๆ แต่ก็ยังมีกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งร้านอาหารและที่พักให้บริการ.

พิกัดhttps://goo.gl/maps/Geuock5P5K2FyzqQ8.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานชุมพร โทรศัพท์ 0 7750 2775-6 และ 0 7750 1831

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า