FIFTY FIFTY ทำลายสถิติต่อเนื่อง ส่ง “Cupid” บุกชาร์ต Billboard, UK, YouTube Music

FIFTY FIFTY รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปยังคงเดินหน้าทำลายสถิติวงการ K-POP อย่างต่อเนื่องในชาร์ตต่างประเทศด้วยเพลง “Cupid” สุดฮิต

นอกจากจะได้เป็นเจ้าของสถิติศิลปินกลุ่ม K-POP ที่มีเพลงเข้าชาร์ต Billboard Hot 100 และ UK Singles Chart เร็วที่สุดในประวัติการณ์ โดยที่วงเพิ่งเดบิวต์ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้นแล้ว ล่าสุด FIFTY FIFTY ยังคงเดินหน้าครองสถิติศิลปินเกาหลีที่ขึ้นอยู่อันดับที่ 4 ของชาร์ตเพลง YouTube Music Chart and Statistics ประจำสัปดาห์ที่ 18 (วันที่ 28 เม.ย. – 4 พ.ค.) จากเพลง “Cupid” โดยเป็นอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่ศิลปินเกาหลีจะเคยทำได้ โดยในสัปดาห์ล่าสุดนี้มีผู้เข้าชมมิวสิควิดีโอใน YouTube มากถึง 40 ล้านครั้ง

นอกจากนี้ เพลง “Cupid” ยังขึ้นไปถึงอันดับ 1 บน YouTube Music K-POP Chart นำหน้า “Flower” ของจีซู BLACKPINK และ “Unforgiven” ของ LE SSERAFIM ที่ตามหลังที่อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ FIFTY FIFTY ครองสถิติเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่มีเพลงเข้าชาร์ต UK Singles Chart ในอันดับ Top 10 และมีแววว่าจะเข้าสู่อันดับ Top 25 บน Billboard Hot 100 ในเร็วๆ นี้อีกด้วย

FIFTY FIFTY ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ Sio, Saena, Aran และ Keena เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย Attrakt เดบิวต์เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2022 ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก The Fifty ก่อนจะโด่งดังและมีเพลงฮิตสุดไวรัลอย่าง “Cupid” ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2023 ที่โด่งดังทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ โดยเฉพาะแถบอเมริกาและยุโรป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า