“ไม่เป็นไรเลย” เพลงเศร้าปลอบใจตัวเองจาก COPTER ทั้งที่ในใจจริงๆแล้วไปแทบไม่เป็น

คอปเตอร์–วิศรุต เล้าเจริญชัย ศิลปินหนุ่ม จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์มิวสิค) กลับมาพร้อมกับเพลงเศร้าเอาใจคนไม่สมหวัง อกหัก โดยมีคำปลอบใจที่พยายามทำให้คิดบวก อย่างคำว่า ‘ไม่เป็นไรเลย’ มาเป็นไอเดียของเพลงนี้อีกด้วย

  Copter พูดถึงเพลงนี้ “เพลงนี้เกิดจากคำติดปากของเตอร์เองคือคำว่าไม่เป็นไรเลยด้วยความที่เตอร์ค่อนข้างขี้เกรงใจคนอื่นในหลายๆสถานการณ์ไม่ว่าจะดีหรือร้ายเราจะโอเคหรือไม่โอเคเตอร์มักจะตอบทุกคนเสมอว่าไม่เป็นไรเลยเลยเกิดไอเดียที่ว่าคำนี้สามารถเอามาโยงกับเรื่องความรักได้นะ ในส่วนแนวเพลงจะเป็นแนวBase on Pop ครับยังมีกลิ่นอายของLofi beat อยู่ในซาวด์ของเพลงแต่ด้วยMelody อาจจะทำให้นึกถึงเพลงในยุค2000’s ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเลยครับและเนื้อหาพูดถึงความเข้าใจในเหตุการณ์ที่คนที่เรารักเขาไม่ได้รักเราไม่ได้เลือกเราถ้าเขาจะไปเราก็คงต้องบอกเขาไปว่า‘ไม่เป็นไรเลยถ้าเธอจะไปกับเขา‘ ถึงแม้ตัวเราเองจะเสียใจมากแค่ไหนก็ตามซึ่งเพลงนี้เตอร์ขึ้นเนื้อร้องทำนองและเรียบเรียงมาเองก่อนเลยครับเตอร์ได้เอาเพลงนี้มาให้พี่ๆที่BOXX MUSIC ฟังทุกคนก็ชอบกันมากแต่ยังมีความรู้สึกว่าเนื้อร้องสามารถคมขึ้นได้อีกเลยได้‘พี่กัปตันOneOne’ มาช่วยในการเขียนเนื้อร่วมด้วยในส่วนProducer ก็เป็น‘พี่พลคชภัคผลธนโชติ’ เช่นเคยครับรวมระยะเวลาที่อยู่กับเพลงนี้ก็ประมาณ1 – 2 เดือนครับทำให้เพลงนี้ออกมากลมกล่อมมากๆอีกเพลงหนึ่งเลยครับ

   ในพาร์ทของ MV “เพลงนี้เตอร์มีโอกาสได้กลับมาเล่นเป็นพระเอกอีกครั้งครับเนื้อหาจะพูดถึงเพื่อนที่เราแอบชอบเขาแต่เขาดันไม่ได้ชอบเราแม้จะเคยมีความทรงจำมีความรู้สึกดีๆให้กันแต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้เลือกเราอยู่ดีเส้นเรื่องจะไม่ได้เข้มข้นมากครับถ้าใครได้ดูแล้วก็จะเห็นว่ามีMood ภาพสวยๆมีการร้องSync ตลอดทั้งเพลงแต่คอนเซ็ปต์หลักๆของMV นี้เลยคือการปั่นจักรยาน เตอร์ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของMV นี้เลยครับ”

แพลนในปีนี้จริงๆจะเป็นปีที่เตอร์ได้ปล่อยเพลงเยอะที่สุดตั้งแต่ทำงานมาครับเพราะว่าเตอร์ตั้งใจจะปล่อยอัลบั้มเต็มภายในปีนี้เพราะฉะนั้นฝากทุกคนรอติดตามทั้งซิงเกิลนี้ซิงเกิลต่อๆไปอัลบั้มแรกในชีวิตที่จะเกิดขึ้นและแน่นอนว่าอาจจะมีโปรเจกต์ใหญ่ให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์กันด้วยครับ

“เตอร์ขอฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุดเพลงไม่เป็นไรเลยไว้ด้วยนะครับเป็นเพลงของคนขี้น้อยใจที่ไม่กล้าจะรั้งเขาไว้เพราะเขาเจอคนที่ดีกว่าเราเลยบอกเขาไปว่าไม่เป็นไรเลยถ้าเธอจะไปกับเขาเราเข้าใจ ยังไงสามารถเข้าไปดูMV ได้แล้วที่Youtube ของBoxx Music และสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วทุกช่องStreaming เลยนะครับฝากด้วยครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า