Paper Planes พายอดวิวพุ่ง! กับเพลงใหม่ “ขอให้โชคเลว” อวยพรแฟนเก่าแบบหวานเจี๊ยบ!

ขอให้เธอรักกันนานๆ อยู่ในโลกของยมบาล ขอให้เธอรักกันดีดี อยู่ในโลกของอเวจี จบแล้ว… “ขอให้โชคเลว(Good luck, Not)” เพลงใหม่ล่าสุดพร้อมเนื้อหาคำอวยพรแฟนเก่าสุดเจ็บแสบของวงร็อกที่สร้างปรากฏการณ์แห่งปี Paper Planes ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records “ขอให้โชคเลว” เพลงรักบวกบวกของคนที่เจ็บปวดจากการโดนแฟนเก่านอกใจ ทิ้งเราไปคบกับอีกคน จนอยากจะส่งมอบคำอวยพรแบบสาปแช่งให้หวานเจี๊ยบถึงใจจนยอดวิวทะลุหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 6 กรกฎาคม) 

ด้านมิวสิกวิดีโอได้ผู้กำกับไฟแรงคนเดิมเจ้าของผลงาน MV เพลง “เสแสร้ง” และ “ทรงอย่างแบด” อย่าง DIRECTORNET  มาช่วยทำให้ MV มีความอินเตอร์เพิ่มความแฟนตาซีแถมลูกเล่นกวนๆ งานนี้ทั้งฮายและเซนได้รับบทเป็นเพื่อนซี้ที่อยากจะแก้แค้นแฟนเก่าจึงยอมไปทำสัญญากับยมบาลรับบทโดยหนุ่มลุคกวนสุดฮอต เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ มาสร้างสีสันการแก้แค้นครั้งนี้

ด้านดนตรีทำนองและเนื้อร้องแสนประชดประชันสุดครีเอทีฟหนุ่มฮายก็ยังทำด้วยตนเองทั้งหมดเหมือนเดิมเสริมด้วยหนุ่มเซนเข้ามาช่วยฮายด้านเรียบเรียงดนตรี มาในสไตล์ Pop Punk ผสมดนตรี Country เข้าไปในเพลงเพื่อเติมบรรยากาศสบายๆ แบบอะคูสติกในช่วงต้นเพลงและดีไซน์ให้มีจังหวะสนุกๆ โยกตามได้เพื่อให้คนฟังมีอารมณ์อยากยกแก้วขึ้นมาชนเพื่ออวยพรให้ความรักแย่ๆ ในอดีต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า