“Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” ร่วมงาน “88rising” ชวน “HYBS (ไฮบ์ส)” รีมิกซ์เพลง “SLOW” ของ Jackson Wang

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวเสียงดีจากค่าย YUPP! ที่เดินหน้าโกอินเตอร์แบบไม่พัก สำหรับสาวใต้  “Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” หรือ พิชญานินหนูศรีล่าสุดได้เข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษของค่ายเพลงโกลบอลอย่าง “88rising” ในการรีมิกซ์เพลง “SLOW” ผลงานกว่า 11 ล้านวิวบนYouTube ของศิลปินชื่อก้องโลกอย่าง Jackson Wang ft. Ciara และพิเศษกว่าครั้งไหนๆด้วยการชวนดูโอ้มาแรงแห่งยุคอย่าง “HYBS (ไฮบ์ส)” ที่ประกอบไปด้วย 2 สมาชิกเจมส์–อลินวีและกานต์–กษิดิ์เดชหงส์ลดารมภ์ จากค่าย Juicey มาร่วมรังสรรค์เพลงSLOW ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่ทั้งเท่ ทั้งชิล ทั้งเย้ายวน ฟังแล้วเคลิบเคลิ้มโยกตามบีตแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ซึ่งในเวอร์ชั่นรีมิกซ์เวอร์ชั่นนี้มีการใส่เนื้อเพลงภาษาอังกฤษลงไปเพิ่มเติมในท่อนที่“Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” ร้อง ในขณะที่สองหนุ่ม อลิน-กานต์ วง HYBS รับหน้าที่สร้างสรรค์พาร์ตดนตรีร่วมกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง SpatChies รวมไปถึงบุคคลเบื้องหลังมากความสามารถอีกเพียบ! กลายเป็น SLOW เวอร์ชั่นที่อยากให้ทุกคนฟังไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว

“Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” กล่าวถึงโอกาสสุดพิเศษครั้งนี้ว่า “เอาจริงๆ เพลง SLOW เวอร์ชั่นพี่ Jackson Wang กับพี่ Ciara คือมันเท่มากอยู่แล้วค่ะ โจทย์ที่ยากมากๆ คือทำอย่างไรไม่ให้เสน่ห์ของเพลงนี้หายไป ก็ต้องขอบคุณพี่อลินกับพี่กานต์ วง HYBS มากๆ ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับรีมิกซ์เวอร์ชั่นนี้ค่ะ ฟาร์ชอบมากๆ จริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนอกจากนั้นก็ต้องขอบคุณค่าย YUPP! ที่เปิดกว้างให้ฟาร์ได้ลองผิดลองถูกจนมาถึงวันนี้ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน ไม่มีทุกคน เพลงนี้ไม่มีทางเสร็จสมบูรณ์แน่นอนค่ะ ส่วนเพลงใหม่ของฟาร์ อยากให้ทุกคนรอติดตามนะคะ อีกแป๊บเดียวๆ ได้ฟังกันแน่นอน แอบกระซิบว่าทุ่มเทสุดตัวสุดหัวใจเลยค่ะ ฝากด้วยนะคะ” 

ตั้งแต่ต้นปี 2023 เป็นต้นมา “Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง ทั้งจากการติดโผ NME100 จากสื่อดนตรีและบันเทิงระดับโลกอย่าง NME, การได้นำเพลง “Walk Away” ไปร้องสดในช่อง YouTube ระดับท็อปอย่าง COLORS, รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19, เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญSpotfy RADAR Thailand และเป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวที่อยู่ในแคมเปญ Spotify RADAR Global โดยมีการขึ้นภาพของ Flower.far บนบิลบอร์ดขนาดยักษ์ที่นิวยอร์ก ไทม์สแควร์ รวมถึงล่าสุดก็เพิ่งจะร่วมแคมเปญ Porsche x Puma x 88rising ไปหมาดๆ อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า