(G)I-DLE เปิดตัววิดีโอใหม่ I DO – A LOVE STORY IN BANGKOK นำแสดงโดยดาราไทย อย่าง “ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” และ “จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์”

ด้วยปรากฎการณ์ความปังหลังปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรก “I DO”          เกิร์ลกรุ๊ปตัวท็อป (G)I-DLE ก็เปิดตัววิดีโอเรื่องราวความรักอันขมขื่นที่ถ่ายทอดโดย 2 นักแสดงขวัญใจชาวไทย “ตู”ต้นตะวันตันติเวชกุล และ “ดิว”จิรวรรตน์สุทธิวณิชศักดิ์ จากซีรีส์ยอดฮิต “หัวใจรักสี่ดวงดาว” ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

เรื่องราวความรักในวิดีโอ เพิ่มมิติที่น่าหลงใหลให้เพลง “I DO” ซึ่งเป็นรสชาติแรกจาก HEATอัลบั้มแรกของ (G)I-DLE ที่เป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด โดยเป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ88rising ผ่านความร่วมมือครั้งใหม่กับทาง Cube Entertainment จนเป็นซิงเกิลโดนใจที่เน้นความสามารถด้านการร้องอันเปี่ยมอารมณ์ของ Soyeon (โซยอน) , Minnie (มินนี่) , Miyeon (มิยอน), Yuqi (อูกี) และ Shuhua (ชูฮวา) มิวสิกวิดีโอออฟฟิเชียลนี้ เล่าเรื่องราวความรักอันงดงามที่ได้สมาชิกของวงและนักแสดงหนุ่ม Lee Chaewon (อีแชวอน) มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า