THE YERS ส่งอัลบั้ม ‘PYNT’ ผลงานสุดท้ายให้แฟนเพลงก่อนอำลาวงการ

 หลังจากโลดแล่นในวงการมากว่า 14 ปี THE YERS (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เจ้าของเพลงฮิต เสพติดความเจ็บปวด, เพียงหนึ่งครั้ง , เกลียด ฯลฯ ได้ประกาศข่าวยุบวงด้วยเหตุผลส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และก่อนจะยุติบทบาทของวงในสิ้นปีนี้ พวกเขาก็ได้เตรียม EP ALBUM มอบให้แฟนเพลงส่งท้าย โดยใช้ชื่อว่า ‘PYNT’ (พิ้นท์) ที่รวม 4 บทเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อตกแต่งอัลบั้ม ‘PRAY’ ให้สมบูรณ์

EP ALBUM ‘PYNT’ ถือเป็นอัลบั้มสุดท้ายของวง THE YERS เป็นเพลงที่ถูกทำไว้ตั้งแต่ตอนทำอัลบั้ม ‘PRAY’ จัดว่าเป็น B-SIDE ของอัลบั้ม ‘PRAY’ ก็ว่าได้  มีรายชื่อเพลงประกอบด้วย
THE YERS | EP ALBUM ‘PYNT’
Tracklist :

1.เทียน

2.วัตถุโบราณ

3.ลน

4.โรคส่วนตัว

 ซึ่งแนวทางดนตรีของทั้ง 4 เพลงยังคงมีความคล้ายคลึงกับอัลบั้ม ‘PRAY’ มีความหนักหน่วงตามแบบดนตรี PUNK ROCK และลีลาการใช้เสียง ANALOG SYNTH ในยุค 80 แต่มีความชัดและโดดเด่นมากขึ้น โดยชื่ออัลบั้มนี้มาจากการรวมอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกของชื่อสมาชิกวงทั้ง 4 คน คือ – PANIT / Y – YOTSATORN / N – NITIT / T – TIRARAT  รวมกันเป็น ‘PYNT’ (พิ้นท์) ซึ่งมีความหมายในภาษาแดนนิช แปลว่า “ตกแต่ง” และอัลบั้มนี้ก็ทำขึ้นเพื่อตกแต่งให้อัลบั้ม ‘PRAY’ มีความสวยงาม สมบูรณ์แบบที่สุดด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่แฟนเพลงของ THE YERS ไม่ควรพลาด  

   ติดตามข่าวสารได้ทาง  https://www.facebook.com/theyerstheyers และ https://www.facebook.com/genierecords

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า