“เบน ชลาทิศ” เปิดฟลอร์แดนซ์ไฟลุก! ชวนแร็ปเปอร์สาว “Tsunari (สุนารี)” ฟีทฯเพลงใหม่ “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” แซ่บโดนใจ LGBTQIA+

เดินหน้าปล่อยเพลงจากอัลบั้ม “All For Love” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างจุกๆ ไม่มีพัก  สำหรับ            “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ”  นักร้องดีโว่แถวหน้าของเมืองไทย  จากค่าย Tero Music  หลังจากทำเซอร์ไพรส์ส่งเพลงสนุกๆ ลำดับที่ 8 “ยังรัก (Yong Love)”  ที่ควงแร็ปเปอร์หนุ่มมาดกวน GUYGEEGEE (กายจีจี) มาร่วมฟีทเจอริ่งสร้างสีสันความสนุกในเพลงที่แล้ว  ครั้งนี้ขอเปิดฟลอร์แดนซ์สนุกให้ไฟลุกกันต่อ กับซิงเกิลที่ 9  “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” ซึ่งเพลงนี้เป็นการร่วมงานข้ามทวีปครั้งแรกกับแร็ปเปอร์สาวคนเก่งสุดเฟียต“Tsunari (สุนารี)”  ศิลปินสาวมากความสามารถ  เจ้าของแทร็กแรป  Fire, Mula, Fruity Loops และ Since Young ที่ใช้ไรม์แรปและท่วงทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ โดย “เบน-ชลาทิศ” เผยความรู้สึกและเล่าที่มาของซิงเกิลนี้ให้ฟังว่า…

ติดตามผลงานน้อง “Tsunari (สุนารี)” จากยูทูป รู้สึกประทับใจในงานเพลง เอ็มวีต่างๆ ที่น้องทำมันจัดจ้าน!! ตอนที่เขียนเพลง “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)”  เป็นการร่วมงานที่แปลกไปกว่าเดิมที่เราเคยทำ ก่อนหน้านี้เวลาไปฟีทเจอริ่งกับใครก็จะได้เจอหน้ากัน แต่ว่าครั้งนี้น้องอยู่ต่างประเทศ เราทำงานคนละซีกโลก โดยเรามีท่อนที่เราทำไว้  แล้วก็เว้นเอาไว้เพื่อที่เราจะมีท่อนแร็ป ซึ่งเราก็ส่งไปให้น้อง แล้วน้องก็ส่งมาให้ ตั้งแต่เดโม่เราไม่มีแก้อะไรเลย รู้สึกว่ามันลงตัวและลิงก์กับเพลงได้อย่างสมบูรณ์  

สำหรับเพลง “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)”  เขียนมาจากช่วงนั้นดูข่าว มักมีข่าวเด็ก ๆ สมัยนี้มีความคิดเป็นของตัวเอง เวลาเค้าพบเจออะไรไม่ถูกต้อง เขากล้าที่จะแสดงออก นึกถึงว่าถ้าเป็นตัวเองสมัยตอนเรียน เจอคุณครูทำอะไรที่เราคิดว่าไม่ถูกหรือเกินเลย เราก็จะได้แต่อดทน ปล่อยให้มันผ่านไป แต่เด็กสมัยนี้เค้ากล้าจะออกมาเรียกร้องสิทธิของตัวเอง สไตล์ของดนตรีเป็นแนว Soul-Funk มีกลิ่นอายของดนตรียุคต้น 80s เพิ่มสีสันของ Synthesizer ที่ดูร่วมสมัยมากขึ้น เป็นเอกลักษณ์ในแบบของ Manyx Boy  และได้สุดยอดแร็ปเปอร์อย่าง Tsunari มาร่วมแจม เป็นการผสมดนตรีแนว Trap เข้ามาร่วมด้วย นับว่าเป็นการผสมแนว Soul-Funk กับ Trap ได้อย่างลงตัว สำหรับ MV. พาย้อนไปใน Mood Tone 80s  โดยใช้แสงแฟร์ กลิตเตอร์ ไฟ follow การเคลื่อนไหวแบบสโลว์ เล่าเรื่องราวของคู่รักที่กำลังฝืนทำในสิ่งที่ ‘ไม่ใช่’ ตัวเอง เพื่อให้ ‘ใช่’ สำหรับคนอื่น พอได้เข้ามาในที่ที่เป็นเหมือนเซฟโซน บรรยากาศที่ชวนให้ปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ทั้งคู่จึงได้ก้าวออกจากกรอบเดิมๆ เป็นในสิ่งที่อยากเป็น ทำในสิ่งที่อยากทำ อย่างการแต่งเป็นแดร็กควีน ก็ฝากเพลงใหม่ของเบนด้วยนะครับ “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” เพลงนี้ฟีทเจอริ่งกับน้องสุนารี ก็หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ สามารถติดตามชมได้ที่ เทโร มิวสิค นะครับ รวมถึงในทุกแพลตฟอร์มที่สามารถฟังได้เลยนะครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า