ดูโอ้สาว เสียงทรงพลัง จัสมิน-ณิก้า ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า’

ดูโอ้สาวเสียงทรงพลัง จัสมิน–ณิก้า ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ที่พร้อมจะสะกดผู้ฟังไปกับน้ำเสียงของพวกเธอล่าสุดดูโอ้สาวเสียงสวยปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า’ ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 3 ของพวกเธอ กลับมาครั้งนี้พวกเธอนำผลงานเพลงที่บอกเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ชวนอึดอัดในสถานการณ์ที่แฟนเก่าและแฟนใหม่ต้องมาเจอกัน และเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่างคุณ bnz หรือ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ และ อรัณย์ หนองพล หรือ อรัน (Aran) ที่เคยแต่งแพลง ‘หยดน้ำตา’ 4EVE, และเพลง ‘ให้พูดได้มั้ย’ WAII มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย จึงเป็นตัวการันตีได้ว่า เพลงนี้จะดึงเอาความสามารถสไตล์การร้อง ของ จัสมิน และ ณิก้า ออกมาได้อย่างแน่นอน

 เพลง ‘ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า’ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของสองสาวดูโอ้ จัสมิน-ณิก้า ที่มีความแตกต่างกัน แต่สามารถมารวมอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัวของทั้งสองคน ทำให้เรื่องราวในเพลงสามารถเล่าออกมาได้อย่างมีสเน่ห์ ซึ่งเรื่องราวในเพลงบอกเล่าถึงแฟนเก่าที่อยากมีความสัมพันธ์กับเราในแบบเพื่อน และในฐานะแฟนเก่าที่ต้องให้เกียรติกับแฟนใหม่ก่อน จึงเกิดเป็นคำถามที่ควรจะกลับไปถามคนนั้นของเธอก่อนว่า “หากว่าเราเป็นเพื่อนกัน” แฟนใหม่ของเธอจะโอเคหรือป่าว ? 

สำหรับเพลง ‘ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า’ รับรองว่าจะต้องติดหูคนฟังได้อย่างแน่นอน เพราะสองสาว จัสมิน – ณิก้า ได้โชว์ศักยภาพถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าอึดอัดผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของพวกเธอออกมาได้เป็นอย่างดีสามารถ ติดตามฟังเพลง และรับชมมิวสิควีดีโอเพลง ‘ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า’ ได้แล้ววันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า