‘Darran’ ศิลปินเจนใหม่จากค่าย butter ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ขอบคุณเธอนะ’ ความรู้สึกที่ชัดเจนจนต้องบอกลา

ได้เวลาคัมแบ็ก! สำหรับศิลปินสาวมากความสามารถ Darran (ดารัณ-เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ) จากค่ายเพลงน้องใหม่ BUTTER (บัตเตอร์) ภายใต้สังกัดค่ายเพลง Spicy Disc ก่อนหน้านี้เคยปล่อยซิงเกิลสุดคิ้วท์ “รักข้างเดียว” ให้ได้เต้นตามกัน ล่าสุดกลับมาในปีนี้ขอส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ขอบคุณเธอนะ” ว่าด้วยความสัมพันธ์ของคนสองคนที่อีกฝ่ายรู้สึกมากกว่า ซึ่งทำทุกอย่างเหมือนแฟน แต่สุดท้ายกลับไม่ใช่ตัวจริงในใจของเธอ สำหรับพาร์ทดนตรีมาในแนวเพลง ป๊อป ฟังสบาย ที่ผ่านการโปรดิวเซอร์โดย        โต้ – ธนพล ทองสวัสดิ์ หรือ โต้ นักร้องนำจากวง NAP A LEAN มาช่วยโปรดิวเซอร์ให้ โดยมีเนื้อหาของเพลงที่มาจากประสบการณ์ของคนใกล้ตัว ของ ดารัณ ที่ได้เขียนเนื้อหาร่วมกับ ข้าว หรือ ปณิธิ            เลิศอุดมธนา นักร้องนำจากวง fellow fellow อีกด้วย ในส่วนมิวสิกวิดีโอได้เล่าเรื่องราวโดยใช้ลิฟต์เป็นสื่อกลางของความสัมพันธ์ผ่านตัวละครฝ่ายหญิงที่แอบรักกับหนุ่มที่เธอได้ขึ้นลิฟต์ด้วยทุกวัน ซึ่งเธอจะสมหวังในรักครั้งนี้หรือไม่ สามารถเข้าไปรับชมและรับฟังกันได้แล้วทาง YouTube : Butter

โดย ดารัณ ได้เผยถึงการกลับมาในครั้งนี้ให้ฟังว่า “สวัสดีค่ะทุกคน ดารัณ กลับมาแล้วนะคะ (หัวเราะ) หลังจากที่ที่ห่างหายไปนานกลับมาครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟเพลงเพราะ ๆ ให้กับทุกคนได้หายคิดถึงกันแน่นอนค่ะ เริ่มจากเปิดประเดิมต้นปีก่อนเลยกับเพลงนี้ “ขอบคุณเธอนะ” ที่มาที่ไปของเพลงนี้ ดารัณได้มีโอกาสแชร์เรื่องราวกับพี่ข้าว วง fellow fellow ที่มาช่วยเขียนเพลงนี้ด้วย อยากหยิบเอาเรื่องราวของคนใกล้ตัวดารัณ รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้น่าสนใจจัง      คิดว่าหลายคนคงเคยเจอสถานการณ์เดียวกันกับเพลงนี้ ซึ่งผลลัพท์ที่ได้ดารัณรู้สึกชอบมากค่ะ ความยากจึงตกไปอยู่ที่การร้องเพราะเมโลดี้แต่ละท่อน บางท่อนต้องร้องกระซับ บางท่อนต้องร้องสลับเปลี่ยนมู๊ทอยู่เรื่อยๆ ใช้เทคนิคในการร้องซึ่งทำการบ้านค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ส่วนตัว MV เป็นโทนสีที่รู้สึกชอบมากๆ หลังจากที่ร่วมเสนอไอเดียไปกับทางผู้กำกับ พอถึงวันถ่ายจริงรู้สึกสนุกมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบ ยังไงก็ขอฝากเพลงใหม่นี้ของดารัณด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า