บอกกันว่าไม่ได้โกหก แต่เธอ “เล่าไม่หมด” ไง คัมแบคแบบใหม่แบบสับของบีน นภสร

บีน นภสร จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ถ้านึกถึงศิลปินที่จะปล่อยเพลงฟาดแฟนเก่าได้เจ็บจี๊ดหัวใจ ก็ไม่พ้น ‘บีน นภสร’ สาวสตรองเจ้าของบทเพลงที่เชื่อว่าหลายคนต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘เธอรักเขาตอนเรารักกัน’, ‘ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า’, ‘ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ’และ ‘แค่พูดออกมา’ ล่าสุดบีนปรับลุคใหม่ที่ดูโตขึ้น สวย เท่ และมีความเป็น  Girl power มากขึ้น กลับมาอย่างเต็มตัวด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของปี 2024 “เล่าไม่หมด” เพลงสนุก ๆ ที่ต้องบอกแฟนเก่าว่า ฉันดูออกจ้า!ไม่ได้โง่ สุดท้ายถ้าเธอยังเล่าไม่หมดล่ะก็ ตัวแม่ตัวมัมอย่างเราก็ขอบาย! ไปต่อไม่รอแล้วนะ

บีน นภสร พูดถึงเพลงนี้ “จริง ๆ บีนตั้งใจจะทำเพลงเร็วมาสักพักแล้วค่ะ ในตอนแรกพยายามนึกภาพตัวเองที่อยู่กับเพลงเร็ว ๆ สนุก ๆ ว่าควรจะเป็นดนตรีแบบไหน เล่าเรื่องราวอะไร จนบีนได้มีโอกาสร่วมงานกับ ‘พี่เบนซ์ วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช’ (Producer รุ่นใหม่ที่วนเวียนอยู่ในแวดวงของ T-POP เคยทำเพลงให้ 4MIX, LAZ1 หรือเพลงหยดน้ำตา 4EVE) ของเพลงนี้ใน ‘Project Boxx Young Play’ ที่ผ่านมา และประทับใจในผลงานการแต่งเพลงของพี่อรันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เลยนึกคิดโจทย์เพลงสนุกที่เราพอจะเห็นภาพให้ทางพี่เบนซ์และพี่อรัน สานต่อไอเดียที่ว่า “บีน นภสร ที่กล้าพูด กล้าตั้งคำถาม และตรงไปตรงมาในความสัมพันธ์” จะถ่ายทอดเรื่องราวแบบนี้ในมุมมองใหม่ ๆ แบบไหนได้บ้าง ซึ่งบีนจะเป็นผู้หญิงที่กล้าพูดกล้าตั้งคำถามเหมือนเดิม แต่ในยุคใหม่แบบนี้เราจะดูมีฉะฉานมากขึ้น และหยิบเอาประเด็นที่ใคร ๆ ก็ต้องเคยพบเจอในชีวิตความรักและความสัมพันธ์มาเล่า ขยายความรู้สึกให้ชัดเจนขึ้น

ซึ่งในแนวเพลงนี้จะมีความ Electronic-Pop มากขึ้นกว่าเดิม ที่ผ่านมาบีนจะเป็นแนวPop-Rock แต่ในปี 2024 นี้ บีนเลยอยากลองทำอะไรใหม่ ๆ ดนตรีใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยทำ เรื่องราวเพลงนี้จะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักที่กำลังมีปัญหาต่อกัน และการที่อีกฝ่ายหนึ่งไม่จริงใจพอที่จะเล่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำพลาดอยู่ นั่นคือการมีคนอื่น ทั้ง ๆ อีกฝ่ายหนึ่งก็รู้เรื่องราวทุกอย่างหมดแล้ว แต่สิ่งที่เราอยากได้ยินคือความจริงจากปากของคนนั้น ต่อให้สารภาพอะไรออกมา แต่มันก็ยังไม่มีความจริงข้อนั้นเลย นั่นคือการนอกใจ มันเลยเกิดความรู้สึกที่ว่า ฉันรู้นะว่าเธอยังเล่าไม่หมด! และบีนได้ร่วมงานกับ พี่เบนซ์ วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช (Pruducer) และพี่นุ้ย อรัน หนองพล (Co-Producer) เป็นคนร่วมกันสร้างสรรค์เพลงนี้ และยังเป็นคนร่วมกันเขียนเนื้อเพลง ตลอดทั้งไอเดียเนื้อเรื่องในการเล่า”

 ในพาร์ทของ MV “ทุกคนจะได้เห็นลุคใหม่ของบีน ที่มีการเปลี่ยนสีผมของตัวเองเป็นสีชมพูครั้งแรก และมีความโตขึ้นจากเพลงก่อน ๆ เนื้อหาจะเล่าถึงเรื่องของคู่รักที่พึ่งเลิกรากันไป ฝ่ายหญิงกลับมาเอาของใช้ในห้องที่เคยอยู่ พอรู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งนอกใจกันตั้งแต่ตอนที่คบกัน เลยอยากฝากของขวัญเล็กน้อยให้กับอีกฝ่าย คือภาพรูปคู่ใส่ไว้ในใต้หมอน ก่อนจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง แต่ภาพนั้นดันเป็นมือที่ 3 ที่มาเห็น เลยสร้างความไม่พอใจให้ทั้งคู่มาก ๆ เรื่องราวจะจบแบบไหน อยากให้ทุกคนไปดูกันใน MV ค่ะ”

  “ใครที่ทำเราเสียใจและเป็นความผิดที่ให้อภัยไม่ได้ เราก็ต้องเลือกที่จะเดินออกมาจากตรงนั้น ความรักมันคือการต้องให้เกียรติกัน จริงใจต่อกัน ถ้ายังไม่มี 2 ข้อนี้ บีนมองว่าก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องคบกับคนนั้นต่อไปค่ะ และในปีนี้มีเพลงที่จะปล่อยออกมาค่อนข้างเยอะเลย รวมถึงมีเพลงที่บีนแต่งเองอยู่ด้วย และยังมีโปรเจคพิเศษอีกสำหรับปีนี้ ทั้งของตัวเองและของ Boxx Music อยากให้ทุกคนรอติดตามกันนะคะ สุดท้ายบีนขอฝากเพลง “เล่าไม่หมด” เพลงใหม่ของบีน เพลงเร็วของบีน นภสร จะเป็นแบบไหน อยากให้มาลองฟังกันค่ะ สามารถฟังได้แล้วทุกช่องทาง Streaming และดู MV กันได้ทาง Youtube Channel: Boxxmusicofficial และสามารถติดตามบีนได้ทุกช่องทาง Social เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า