เกาะกระดาน จ.ตรัง หาดทรายขาว น้ำทะเลใส สวยติดอันดับชายหาดที่ดีที่สุดในโลก

หากใครกำลังวางแผนเที่ยวช่วงหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงนี้ อยากชวนทุกคนเดินทางมาสัมผัสความสวยงามของเกาะที่เคยจัดงานวิวาห์ใต้สมุทรและมีชายหาดที่ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดที่ดีที่สุดในโลก ปี 2023 จากเว็บไซต์ World Beach Guide ของอังกฤษ.

ชายหาดที่ว่านี้อยู่ที่เกาะกระดาน ในพื้นที่ของ อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม – Hat Chao Mai National Park จังหวัดตรัง ลักษณะเป็นชายหาดที่ทอดยาวเป็นกิโล หาดทรายขาวละเอียดตัดกับความใสสีฟ้าของน้ำทะเลไล่ระดับความลึกจากฟ้าอ่อนไปฟ้าเข้ม บริเวณหน้าหาดยังมีแนวปะการังแข็งที่สามารถว่ายน้ำ พายคายัคออกมาดำน้ำตื้นจากหน้าหาดได้เลย เสน่ห์ของเกาะกระดานทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ .

ชายหาดบนเกาะ ได้แก่ หาดเกาะกระดาน เป็นที่ตั้งของท่าเทียบเรือและจุดชำระเงินค่าธรรมเนียมของหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติที่จม. 3 (เกาะกระดาน) นอกจากนี้ยังมีหาดอ่าวเนียง อ่าวไผ่ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพบริเวณรอบเกาะกระดานได้ หากมีเวลาอยากให้ลองแวะพักค้างคืนบนเกาะยังมีที่พักเอกชนสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ.

เกาะกระดานจะปิดฤดูกาลท่องเที่ยวประจำปี ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายนของทุกปี พลาดปีนี้ต้องรออีกทีปีหน้าเลยนะ .

การเดินทางมายังเกาะกระดาน สามารถซื้อแพ็กเกจทัวร์แบบวันเดย์ ทัวร์ 4 เกาะ จากท่าเรือปากเมง หรือเรือโดยสารแบบจอยกรุ๊ปและแบบเหมาเรือได้ที่ท่าเรือควนตุ้งกู อำเภอกันตัง .

อัตราค่าบริการเข้าอุทยานฯคนไทย เด็ก 20 บาท / ผู้ใหญ่ 40 บาทชาวต่างชาติ เด็ก 100 บาท / ผู้ใหญ่ 200 บาท.
📍 ที่ตั้งเกาะกระดาน อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม
📌 พิกัดhttps://maps.app.goo.gl/TSCofsAysrsh4HHz6

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า