ทะลุ14ล้านวิว! SEEDAA THEVILLAIN หายเหนื่อย เพลงไม่ใช่นางเอก ยอดวิวพุ่งต่อเนื่อง

ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ขนาดที่แร็ปเปอร์หญิงน้องใหม่ SEEDAA THEVILLAIN (มด-ชนาพร อ่ำอำไพ) จากค่าย Hype Train ยังรู้สึกว่าเกินความคาดหมาย เมื่อยอดวิวเพลง “ไม่ใช่นางเอก” ที่เธอแต่งเนื้อร้องด้วยตนเอง พุ่งทะยานไม่หยุด หลังจากปล่อยออกมาเพียงไม่กี่สัปดาห์ ด้วยเนื้อหาของเพลงที่โดนใจ กระแทกอารมณ์คนฟัง บวกกับเรื่องราวของเพลง “ไม่ใช่นางเอก” ที่ส่วนหนึ่งล้อมาจาก AKA ของตัวเธอเอง นั่นคือ SEEDAA THEVILLAIN (สีดาวายร้าย) อ้างอิงจากนางสีดาในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ที่ผ่านเรื่องราวมากมายทั้งร้ายและดี เธอจึงเปรียบตัวเองเป็นเหมือนนางสีดา ที่ไม่ค่อยสมหวังในเรื่องของความรัก เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการเเต่งเพลงนี้ขึ้นมา จนกลายเป็นที่พูดถึงและส่งผลให้ยอดวิว MV พุ่งถึง 14 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 มีนาคม) เรียกว่ากระแสตอบรับดีขนาดนี้ ทำเอาเจ้าตัวชื่นใจ เผยความรู้สึกอย่างปลาบปลื้มว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับติตตามชมและฟังเพลงของหนูนะคะ ดีใจมากค่ะ ไม่คิดว่ายอดวิวจะถึง 14 ล้านไวขนาดนี้ เกินความคาดหมายมากๆ ซึ่งก็คุ้มค่ากับการที่พี่ๆ ในค่าย ทีมงานทุกคนที่อดหลับอดนอนทำงานเหนื่อยหนักกันค่ะ สิ่งนี้แหละที่ทำให้เราชื่นใจมากๆ รู้สึกมีกำลังใจไปต่อ แล้วหนูคิดว่าเสน่ห์ที่ทำให้คนติดเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่ฟังง่าย ฟังได้ทุกเพศทุกวัย เป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนน่าจะเคยเจอกันมาแล้วทุกคน และยิ่งถ้าเป็นช่วงที่ใครกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบในเพลงตอนนี้ ก็จะยิ่งอินหนัก เพราะมันเป็นภาษาง่ายๆ เข้าใจง่าย กระแทกอารมณ์ได้ไม่น้อยเลยค่ะ ส่วนในพาร์ทของ MV แฟนๆ คอมเม้นท์เยอะค่ะว่า MV สวยมาก CG สวยมาก และคนก็ดูไม่ออกว่าเป็น CG บางคนถาม “พี่ทำไมรูปภาพขยับหน้าได้”, “พี่คะอันนั้นทำไมเป็นอย่างนั้น” เขาจับสังเกตเห็นกันขนาดนั้นเลยค่ะ และจะมีคอมเม้นท์ประทับใจมากคือ จะมีคนที่คิดลบกับเราตั้งแต่ตอนแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand เขาจะบอกประมาณว่าไม่ชอบนะตอนแรก แต่พอมาเห็นจากเพลงนี้เขาก็เปลี่ยนมาเป็นชมว่า เออ…เราพัฒนาขึ้นนะ ตอนนี้ก็หันมาติดตามเราแล้ว เหมือนเราได้พิสูจน์ความสามารถจริงๆ ของเราให้เขาได้เห็น ดีใจที่ตอนนั้นตัวเองไม่สนใจคำพูดของคนที่ไม่ชอบ แล้วเก็บมาบั่นทอนตัวเองจนไม่ทำหรือพัฒนาสิ่งที่เราชอบ เพราะยังไงก็ไม่มีใครไปทำลายความชอบของคนอื่นได้หรอกหนูเชื่ออย่างนี้ค่ะ”

นอกจากนี้ SEEDAA THEVILLAIN (มด-ชนาพร อ่ำอำไพ) ยังมีโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่เตรียมปล่อยออกมารัวๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมและฟังกัน อดใจรอกันอีกนิด 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า