เพลงใหม่ Come Get It Now ของ 3 สาว AR3NA มาแรง ยอดวิว MV ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว

หลังจากเดบิวต์และปล่อย MV เพลง “COME GET IT NOW” ของ 3 สาว “เชอแตม (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์”, “พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)” เกิร์ลกรุ๊ปวง “AR3NA” (อารีน่า) ไปได้ไม่นาน ยอดวิวใน YOUTUBE ก็พุ่งแตะหลักล้านวิวในระยะเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ทำเอา “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” บิ๊กบอส 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) เป็นปลื้ม แต่ก็ไม่วายโดนกระแสในโลกโซเชี่ยลมองว่า MV เพลง “COME GET IT NOW” ก็อปปี้เกาหลี แม้จะมีเสียงชื่นชมเยอะก็ตาม

“1Million Thanks ขอขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับเพลง Come Get It Now ทุกยอดวิวเป็นกำลังใจให้กับ AR3NA และทีมงานทุกคนมากๆ จะทำให้ดีต่อไปค่ะ ❤️”

กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ

งานนี้ “บอสกึ้ง” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ผมขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นต์ ก็มีทั้งคำติ คำชม เข้ามาเยอะมาก เรียกว่าทุกช่องทางโซเชี่ยลของ 411 music แทบแตก ซึ่งผมขอบคุณมาก ส่วนคอมเม้นต์ที่ว่าเราก็อปปี้เกาหลีมา ก็ต้องชี้แจงว่า ทุกขั้นตอนของเพลงนี้ ใช้ทีมทำเพลงเป็นทีมเกาหลีทั้งหมด เราผลิตชิ้นงานทุกอย่างที่เกาหลีทั้งหมด ตั้งแต่เนื้อเพลง ทำนอง การตัดต่อ ท่าเต้น การออกแบบฉาก แสง สี เสียง ดีไซน์ คอสตูมทุกอย่าง ทีมเกาหลีทำทั้งหมด ที่สำคัญทีมนี้เป็นทีมที่อยู่เบื้องหลังศิลปินวงดังๆ ใหญ่ๆ ในเกาหลีหลายวง เพลงนี้เลยมีสไตล์กลิ่นอายความเป็นเกาหลี

ส่วนกระแสตอบรับของเพลงนี้คือดีมาก ยอดวิวใน YOUTUBE พุ่งแตะล้านวิวแล้ว ถือว่าเร็วมาก อยากขอบคุณน้องๆ ทั้ง 3 คน ที่ทุ่มเท ยอมเสียช่วงเวลาชีวิตวัยรุ่น มาทุ่มเทกับหน้าที่และความฝันของตัวเอง ซึ่งการที่เค้าเต็มที่ขนาดนี้ ค่ายก็ต้องยอมลงทุนกับน้องด้วย ที่สำคัญหลังจากปล่อย MV ออกไป เพลงนี้ถูกใจแฟนเพลงทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติมาก ผมว่านี่คือการเปลี่ยนแปลงของวงการเพลงไทย แม้ว่าการลงทุนของเราจะสูงมาก ศิลปินก็ต้องฝึกฝนอย่างเต็มที่ แต่เราก็ยินดีที่ได้มีส่วนยกระดับมาตราฐานวงการเพลงของไทยให้มีความเป็นสากลมากขึ้นครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial , Twitter:@AR3NA_official , instagram: @AR3NA_official, TikTok:@AR3NA_official รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า