ปลุกใจวงการ !! GMM ส่งเกิร์ลกรุ๊ป ALALA เดบิวต์ซิงเกิลแรก “ร้องไห้ดังๆ (Not a chance)”

  เป็นที่น่าจับตาไม่น้อยที่ GMM GRAMMY บุกวงการ T-POP อย่างต่อเนื่องหลังจากที่เพิ่งปล่อยบอยกรุ๊ป ด้วยการส่งเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย White Fox ออกมาสร้างสีสัน หว่านเสน่ห์ให้ทุกคนหลงใหลในความน่ารัก สดใส ของวง ALALA (อาลาล่า) ซึ่งมีสมาชิก 4 สาว 4 สไตล์ “คริส – ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม – พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ – ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่ – บุณฑริกา ชีวรุโณทัย”   วันนี้พวกเธอพร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก “ร้องไห้ดังๆ (Not a chance)“ เพลง Pop Variety ที่มี sound ดนตรีทันสมัยผสมกันระหว่าง Hip Hop, Breakdance, Afro และ Rap โดยได้ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) เป็น Executive Producer และยังได้ร่วมงานกับคนทำเพลงฝีมือดีอย่าง “โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์” และ  “ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ” ด้วย

“ชื่อวง ALALA ของเรา มาจากคำปลุกใจที่ใช้เรียกพลังก่อนการรบในสมัยกรีกโบราณ เรียกพลังตั้งแต่ชื่อวงกันเลยค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเพลง “ร้องไห้ดังๆ (Not a chance)” มิวสิกฯ ถ่ายทำเสร็จแล้ว เพลงนี้ใช้เวลาถ่ายทำ 2 วันเต็มๆ แบ่งเป็นไลน์เต้นและไลน์เรื่อง ในมิวสิกฯ จะมี 4 พาร์ท เล่าเรื่องในสไตล์ของเรา 4 คน ว่าถ้าเราเจอความรักที่ไม่ดี โดนบอกเลิกพวกเราจะเป็นยังไง… ในกองสนุกมากกกก ระหว่างถ่ายซีนเดี่ยว เราก็จะมาคอยยืนแซว คอยซัพพอร์ตกัน ส่วนซีนเต้นพวกเราก็เต้นตายเลยค่ะ ปล่อย energy เต็มที่จริงๆ เรา 4 คน อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่ รักตัวเองมากๆ นะคะ ขอฝากเพลงแรก “ร้องไห้ดังๆ” ของพวกเรา ALALA  หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสนุกกับผลงานของพวกเราค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า