“วาเลนติน่า พลอย ” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ ‘I MISS MY FRIEND’ แต่งขึ้นจากเรื่องจริง ได้ “Phum Viphurit” ศิลปินไทยฝีมือระดับโลก ร่วมงาน

“วาเลนติน่า พลอย”  Song & Writer สาวลูกครึ่งจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่หลังจากเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Warner Music Asia ก็ได้ปล่อยผลงานมู้ดสดใสอย่าง“Bla Bli Blu” ตัวแทนคนคลั่งรักที่ชวนแฟนเพลงครีเอทภาษารักในแบบฉบับของตัวเอง ตามด้วย“Berlin” , “Camera Roll”, รวมถึงเพลงคุณภาพ อย่าง “Love You Better”, “Drunk Sleep In Taxis”, “LET GO”

 ครั้งนี้ วาเลนติน่า พลอย ขอส่งต่อความคิดถึงเพื่อนสนิท ผ่านเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “I MISS MY FRIEND” โดยเพลงนี้แต่งขึ้นมาจากเรื่องและความรู้สึกจริง ๆ ของพลอย” ถึงเพื่อนสนิทในสมัยวัยเด็ก ซึ่งที่มาของเพลง“I miss my friend” เริ่มขึ้นมาจากในช่วงโควิดที่ผ่านมา ที่วาเลนติน่า พลอย ต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวลำพังจึงทำให้เธอนั้นมีเวลานึกถึงช่วงความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับเพื่อนสนิทในช่วงที่เธอยังอยู่ที่อิตาลี  โดยความคิดถึงเหล่านั้นก็ได้พรั่งพรูออกมา จนเกิดเป็นเพลงนี้ และถือได้ว่าเป็นเพลงที่แต่งออกมาจากเรื่องจริงของเธอ ผ่านเนื้อเพลงที่มีทั้งความรู้สึกเหงาและคิดถึง

I miss my friends And nights that never eeend Oh I need someone to bring me ice cream when I sit and cry in bed”

และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลง “I MISS MY FRIEND” ยังได้“Phum Viphurit” หรือ  “ภูมิ วิภูริศ” ศิลปินไทยสายอินเตอร์มากความสามารถระดับโลก มาร่วมเติมเต็มเพลงนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดย “ภูมิ” ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและร่วมร้องในเพลงนี้ โดยพาร์ทที่ “ภูมิ” ได้ร่วมแต่งนั้น เป็นการแต่งเนื้อเพลงผ่านมุมมองของฝั่งเพื่อนสนิท ซึ่งทำให้เพลงนี้มีลงตัวมากขึ้นอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า