ตัวแม่ขาแดนซ์ยุค 90 “เบล-หว่าหวา” “China Dolls” อวยพรตรุษจีน 3 ภาษา

ตัวแม่ขาแดนซ์ยุค 90 “เบล-หว่าหวา”  “China Dolls” คิดถึงแฟนๆ ส่งคลิปอวยพรตรุษจีน 3 ภาษา พร้อมส่งความคิดถึงแฟนๆผ่านซิงเกิล “Nihao Nihao (หนีฮ่าว หนีฮ่าว)”  “เบล-หว่าหวา” กล่าวว่า

สวัสดีค่ะ เบลล์ หว่าหวา “China Dolls”  นะคะ “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้  แฮปปี้ Chinese New Year ปีนี้ปีกระต่ายก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงมีความสุขมากๆสมหวังในทุกๆเรื่องนะคะ แล้วก็มีความว่องไวกระโดดสูงๆขึ้นเรื่อยๆเหมือนกระต่าย พวกเราคิดถึงทุกคนมากเลยค่ะ คิดถึงการร้องเพลงอยากจะบอกว่าเรายังร้องเพลงอยู่นะคะ ปีที่แล้วจากสถานการ์โควิดตรงกับครบรอบ 20 ปี China Dolls เราเลยจัดงานแฟนมิตติ้งทางออนไลน์กันขึ้นมาค่ะ  

ซึ่งก็ได้ปล่อยเพลงชื่อว่า “Nihao Nihao (หนีฮ่าว หนีฮ่าว)”  เป็นเพลง ที่แต่งขึ้นเพื่อเป็นของขวัญให้กับ  FC ของ China Dolls ในโอกาสครบรอบ 20 ปี  เนื้อหา จะเป็นการสวัสดี FC จากประเทศต่างๆ และทักทายว่ายังคิดถึงกันไหม ส่วนทาง China Dolls นั้นยังคิดถึงแฟนเพลงทุกคนมาก ๆ  โดยในเพลงจะมีทั้งภาษาจีน ภาษาไทย และภาษอังกฤษ เพื่อให้ FC จากทั่วโลกได้หายคิดถึงกัน   ยังไงก็ฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ ส่วนใครที่พลาดแฟนมิตติ้ง ออนไลน์ที่ผ่านมาไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เรากำลังแพลนที่จะจัดแฟนมิตที่ไทยขึ้นค่ะ โดยจะเชิญแฟนคลับทั่วโลกมาร่วมงานนี้ เพื่อเชิญชวนให้ต่างชาติเข้ามาเที่ยวที่ประเทศไทยเยอะๆ นอกจากนี้ปี 2023 พวกเรา จะมีการไป feat กับศิลปิน Duo ไต้หวันชื่อดังด้วย ก็ฝากติดตามงานอื่นของพวกเราที่กำลังจะมีในอนาคตด้วยนะคะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า