แต่งเองร้องเอง! “วี วิโอเลต” ปล่อยเพลงใหม่ “คนสำคัญ” ประกอบซีรีส์ BLACKOUT

นอกจากจะถ่ายทอดตัวละคร มิว ออกมาได้โดนใจ จนทำเอาผู้ชมทั้งลุ้น ทั้งเห็นใจไปพร้อมๆ กัน งานนี้ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ยังรับหน้าที่เขียนเพลง “คนสำคัญ” เพลงประกอบซีรีส์แนวตั้งเรื่อง BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก เพื่อบอกเล่ามุมมองตัวละครตัวเองด้วย

โดยเพลง “คนสำคัญ” วีได้รับโจทย์ให้ถ่ายทอดเรื่องราว “การเห็นคุณค่าคนที่สำคัญในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผ่านทั้งสุขทั้งทุกข์ ภาพความทรงจำที่วิ่งเข้ามา ทำให้เรารู้สึกไม่โดดเดี่ยว เพราะมีคนสำคัญเหล่านี้อยู่ในชีวิต” แบบไม่จำกัดแค่ความรักหนุ่มสาว

ซึ่ง วี วิโอเลต กล่าวถึงการทำเพลงใหม่ว่า “รู้สึกสนุกและท้าทายมากค่ะกับการแต่งเพลง “คนสำคัญ” เหมือนวีได้ชาเล้นจ์ตัวเองในการแต่งเพลงตามโจทย์ ซึ่งมีเรื่องราวที่เกี่ยวเนื่องกับตัวซีรีส์ สิ่งที่ยากในเพลงนี้คือการดีไซน์การร้องว่าควรจะร้องด้วยมู้ดไหน อย่างเช่น คำว่าในใจ ที่โน้ตใกล้กันมาก อยู่ที่การออกเสียงที่แค่นิดเดียว แต่ว่าความรู้สึกอาจจะต่างกัน เลยต้องดีไซน์เสียงให้ลงตัวที่สุด ซึ่งในเพลงนี้ความหมายที่วีตั้งใจจะสื่อสารออกมา คือการเห็นคุณค่าคนที่สำคัญในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผ่านทั้งสุขทั้งทุกข์ ภาพความทรงจำที่วิ่งเข้ามา ทำให้เรารู้สึกไม่โดดเดี่ยว เพราะมีคนสำคัญเหล่านี้อยู่ในชีวิต ตอนที่วีเริ่มเขียนเพลงนี้ ตอนแรกก็มาจากโจทย์ แต่ไปๆ มาๆ มันเป็นความรู้สึกที่ ไม่ได้บอกแค่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง อยากให้เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกได้หลายๆ แบบ คนสำคัญที่สำคัญในชีวิตคือใครบ้าง ก็คือเพื่อน, คนรัก, ครอบครัว, แฟนๆ ฯลฯ วีอยากให้เป็นเพลงที่สามารถเอาไปใช้ได้กับหลายๆ โอกาส เพลงได้พูดถึงการขอบคุณกับความทรงจำเหล่านี้ น่าจะแชร์ความรู้สึกในหลายๆ โมเมนต์ และสามารถมอบให้กับคนสำคัญในชีวิตได้ค่ะ รู้สึกภูมิใจที่ได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมา และดีใจที่เพลงนี้ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์  

ตอนนี้แฟนๆ สามารถชม Lyric Video เพลง “คนสำคัญ” ได้แล้วที่ช่อง YouTube ฺNadao Bangkok 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า