“ปีนี้ไม่ต้องเหงาคนเดียวแล้วโว้ย” เพลงคลั่งรักรับวาเลนไทน์ จากสุดยอดไอคอนเพลงรักจาก “No One Else”

ยกตำแหน่งไอคอนนิคเจ้าพ่อเพลงรักให้วงนี้ไปอย่างไม่มีข้อกังขากันเลยทีเดียวสำหรับวง No One Else (โน วัน เอลส์) ล่าสุดขอส่งเพลงต้อนรับเทศกาลแห่งความรักให้คนมีคู่ได้หวานฉ่ำกับเพลง “ปีนี้ไม่ต้องเหงาคนเดียวแล้วโว้ย” ที่เล่าถึงความรู้สึกของคนเหงาที่ต้องเดียวดายในทุกเทศกาล แต่ปีนี้มันไม่ใช่! เพราะใครคนนั้นที่เฝ้าตามหา ในที่สุดก็ได้มาอยู่ด้วยกัน ไม่ต้องทนเหงาอย่างที่ผ่านมาเพราะฉันมีเธออยู่ฉลองด้วยกัน จับมือกัน เดินข้างกันพร้อมกุมมือ พร้อมช่อกุหลาบสีขาวที่เตรียมไว้มอบให้กับเธอ ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงอันดับต้น ๆ ของประเทศอย่าง “แอ้ม อัจฉริยา” มาจรดปากกาให้อย่างสวยงามด้วยภาษาที่ฟังแล้ว ใจมันฟู อบอุ่น และสวยงามไปกับความรักที่กำลังเบ่งบาน ยิ่งผสมผสานไปกับดนตรีแนวโซล – อาร์แอนด์บี ในสไตล์ No One Else ที่ฟังเพราะ  ลื่นหู รังสรรค์ดนตรีโดย “กุ๊ก – จิตติพล” รวมทั้ง “แนตตี้ – จิรุตถ์” บวกกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ “ใหม่ – กิติวัฒน์”  ทำให้เพลงนี้ทรงพลังเหมาะกับคนคลั่งรักได้อย่างสวยงาม ในพาร์ทมิวสิควิดีโอครั้งนี้พวกเขาขอมาแบบตั้งใจที่อยากให้แฟนเพลงได้ส่งคลิปคู่รักของตัวเองมาร่วมสร้างโมเมนต์สุดหวานร้อยเรียงออกมาที่ทำให้คุณจะได้เจอกับความอิ่มเอม ความน่ารักของเพลงนี้จริง ๆ อยากรู้ว่าน่ารักขนาดไหนสามารถตามเข้าไปชมได้ที่ YouTube Channel: Spicy disc รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง

โดย ใหม่ (นักร้องนำ) ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงที่มาที่ไปของการทำเพลงในครั้งนี้ว่า “สำหรับเพลงนี้เราได้ พี่แอ้ม อัจฉริยา มาแต่งให้ครับซึ่งเป็นอะไรที่โชคดีสำหรับพวกเรามากๆ เพราะอย่างที่ทุกคนทราบดีว่าพี่แอ้มงานค่อนข้างเยอะแต่เหมือนดวงของเราจะสมพงศ์กันครับ (หัวเราะ) ตอนที่ได้รับสายจากพี่แอ้มว่าเขาเขียนเพลงหนึ่งไว้ให้ No One Else และต้องเป็นเพลงของวงเท่านั้น พอเราได้เห็นเนื้อร้องที่พี่แอ้มแต่งมาก็เข้าใจเลยว่าเพลงนี้คือเพลงของเราจริงๆ เพราะทุกเรื่องที่เล่าออกมาคืออ้างอิงมาจาก 3 เพลงก่อนหน้าของวงทั้งหมดครับ ส่วนในพาร์ทดนตรีเป็นสไตล์โซล – อาร์แอนบี ตามแบบฉบับของโน วัน เอลส์ แต่ความยากของการทำเพลงนี้จะอยู่ตรงที่ภาษาและการเล่นคำที่สละสลวยของพี่แอ้ม ทำให้การดีไซน์คำแต่ละคำให้ร้องแล้วดูชัดทั้งหมดครับ มันเป็นอะไรที่เหมือนจะง่ายแต่มันไม่ง่ายเลยเพราะมีรายละเอียดที่ว่าเราต้องสื่อสารอารมณ์ออกมาให้ทุกคนได้เข้าใจและคล้อยตามไปกับสิ่งที่เราอยากจะเล่า ซึ่งพวกเราอยากให้ทุกคนได้ฟังกันไม่ว่าตอนนี้คุณจะอยู่ในสถานะคนมีคู่หรือโสดผมเชื่อว่าเมื่อคุณได้ฟังเพลงนี้จะรู้สึกอิ่มเอมหัวใจไปกับเพลงนี้แน่นอนครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า