“บิวกิ้น” แฮปปี้ EP แรก ฟีดแบ็กปัง!! พร้อมเปิด Pre-Order BOXSET

หลังจากที่ศิลปิน  บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)   ปล่อยซิงเกิลใน EP แรก  ออกมาอย่างต่อเนื่อง   จนกลายเป็นเพลย์ลิสต์ที่ทุกคนชื่นชอบ แถมแต่ละเพลงยังติดท็อปชาร์ต    และได้รับรางวัลกันแบบรัว ๆ  เรียกว่าฟีดแบ็กปังไม่หยุด!!    ทำเอา บิวกิ้น แฮปปี้และภูมิใจสุด ๆ  โดย “Love’s Apprentice”   คือ EP  ที่เล่าเรื่องราวเส้นทางความรักครั้งแรกของเด็กฝึกรัก   

ซึ่งใช้ทั้งหมดของหัวใจและความรู้สึกนำทาง        ทั้ง 5 ซิงเกิลนี้ ได้แก่ เพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ (I Like Us),  การเดินทางที่สวยงาม (A Beautiful Ride),  Mr.Everything,  กลับมาคบกันเถอะ (Please Please), ยิ้มทั้งน้ำตา (Always)    ซึ่งทุกเพลงเป็นการบอกเล่า ตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงปลายทาง ที่แม้จะเป็นทางแยกและลงเอยด้วยการเลิกรา แต่เรื่องราวระหว่างทางนั้นที่มีทั้งความสุขและน้ำตา  เป็นความทรงจำที่สวยงามที่สุดเมื่อคิดถึง  และจะยังคงอยู่ตลอดไป

“LOVE’S APPRENTICE” BOXSET SPECIAL EDITION & STANDARD EDITION  เริ่มเปิด Pre-Order ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคมนี้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง  Social Media : Billkin Entertainment 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า