ทะลุล้านวิว! ” PANCAKE-เบลล์ นิภาดา ” รวมตัวทำเอ็มวีเพลงใหม่ “อกหักได้ไง(ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา) “

มาแรงตั้งแต่เปิดตัวกันเลย สำหรับเพลงใหม่ของ วงแพนเค้ก Pancake Band 4 หนุ่ม นิ้งหน่อง, เบน, พีท และ ยอด ที่งานนี้ขอชวน เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์ นักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ปล่อยเพลงไหนก็มาแรง มาร่วมงานกันในเพลงใหม่ล่าสุด อกหักได้ไง (ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา) ล่าสุดตัวเอ็มวีมียอดวิวทะุลุ 1 วิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 เมษายน)

หลังจากปล่อยเพลง โง่ก็แค่เงียบ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับ กลุ่มดนตรี วง Pancake 4 หนุ่ม นิ้งหน่อง, เบน, พีท และ ยอด เจ้าของเพลงดัง โดนใจวัยรุ่นยุค 90 ที่เปิดเพลงเมื่อไร ใคร ๆ เป็นต้องร้องตามได้ทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ก๋วยเตี๋ยวหน้าใสกับใจโทรม ๆ, อยากจับมือเธอมาวางไว้, เศษหนึ่งส่วนเกิน, ใจเย็น ฯลฯ และก่อนหน้านี้กับ เพลง ทางที่ดีคือทางแบบไหน ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง หายคิดถึงกันแล้ว และล่าสุดกับเพลง อกหักได้ไง (ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา)

เพลง อกหักได้ไง (ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา) เพลงช้า เนื้อหาเศร้า ที่มีการผสมผสานดนตรีป๊อบสไตล์แพนเค้ก กับเพลงลูกทุ่งอีสาน สไตล์ เบลล์ นิภาดา ได้อย่างลงตัว ทั้งเนื้อหาโดนใจ เสียงร้องที่มี่เสน่ห์ของ นิ้งหน่อง และ เบลล์ ทำให้โดนใจแฟนเพลงไทย และเพลงลูกทุ่งในตอนนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า