ซาร่าห์ ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “รักไม่ยาก” โชว์สกิลควบคุมดนตรีเองทั้งหมดครั้งแรก

ซาร่าห์-ศญพร เฮียงโฮม ศิลปินสาวเท่ห์ที่ใครๆเห็นก็จะต้องหลงรัก sarah ชื่นชอบที่จะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆผ่านเสียงดนตรีซาร่าห์ เริ่มทําเพลงตั้งแต่อายุ 16 ปี เพลงแรกที่แต่งและทําให้เป็นที่รู้จักคือ เพลง “นะครับ(ได้ไหม) – spsalola” ซึ่งตัวซาร่าห์ได้เป็นคนทําเพลงนี้เองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเนื้อร้องทํานอง และโปรดิวซ์ ซาร่าห์ได้ปล่อยซิงเกิลในฐานะศิลปินค่าย marr ไปแล้ว 5 เพลง “นะครับ(ได้ไหม)”, “ฝนตกในใจ”, “วิวโปรดของฉันคือเธอ”, “นะนะได้ไหม”, “ขอโทษที่ไปคิดถึง” สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุดเพลง “รักไม่ยาก”

“รักไม่ยาก” เพลงนี้เป็นเพลงที่ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ เขียนเนื้อร้องขึ้นและต้องการจะถ่ายทอดเกี่ยวกับความรู้สึกของคนที่เจอความสัมพันธ์แย่ๆ มา จนเกือบจะเชื่อว่าความรักที่ดีมันไม่มีอยู่ แต่ในช่วงจังหวะชีวิตหนึ่งก็มีคนที่เข้ามาและทําให้ได้รู้จักกับความรักที่ดี จนได้รู้ว่าจริงๆแล้วความรักมันไม่ยากเลย ถ้าเราจะเจอที่คนที่พอดีกันเข้าใจกัน เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกที่ sarah ได้ควบคุมพาร์ทการทําดนตรีเองทั้งหมด ทําให้แนวดนตรี จะเป็นอะคูสติกป็อปตามสไตล์ sarah

วันนี้แฟนๆ สามารถติดตามผลงาน “รักไม่ยาก”  พร้อมเอ็มวีได้ทาง Facebook : marr/Sarah.spsalola, Instagram:marrofficial_th/ sarah.spsalola,  Youtube : marr

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า