quicksand bed ระบายความอัดอั้นจัดเต็มผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ “Tough Guy”

quicksand bed เป็นวงดนตรีสุดเท่ที่มีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บีและฟังค์อย่างลงตัวที่ประกอบไปด้วยสี่หนุ่ม เกม-สรวิชญ์  วงศ์ปิยะ (ร้องนำ, กีตาร์), เจสัน โสตางกูร (ร้องนำ, เบส), น็อต-นภมณฑล  สระสุนทร (กลอง) และ พัด-บริพัตร แสงสิริ (คีย์บอร์ด, ซินธิไซเซอร์) ซึ่งหลังจากปล่อยเพลง “กอด” และ “That’s Why” ที่ถูกบรรจุอยู่ใน EP Album NEVER SAD GUY และ 2 ซิงเกิลสุดฮิตติดชาร์ตอย่างเพลง “Ghost” และ “Road of Vacation” พวกเขาก็มาพร้อมเพลงใหม่ “Tough Guy” ที่จะอยู่ในอัลบั้มซึ่งจะปล่อยในปลายปีนี้อีกด้วย

“Tough Guy” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของพวกเขา กลับมาคราวนี้หนักหน่วงกว่าครั้งไหน ๆ ด้วยเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงชีวิตที่ต้องเผชิญอุปสรรค ไม่ว่าเผชิญกี่ครั้งแต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ เพราะฉันน่ะถึกอยู่แล้ว โดยเพลงนี้มีจังหวะหนักแน่น ผสานกับริฟฟ์กีต้าร์ที่ทำมาเพื่อชวนแฟนๆ โยกหัวตาม

โดยเพลงนี้เจสันได้เขียนในช่วงที่ทุกอย่างของชีวิตมันคุกกรุ่นขั้นสุด ไม่ว่าจะเรื่องบ้านเมือง และเรื่องโรคระบาดฯ เจสันเลยถือโอกาสนี้เขียนเพลงเพื่อระบายความอัดอั้นความในใจของตัวเอง และความรู้สึกที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่เข้ามา ในส่วนของดนตรีพวกเขายังคงความ Groove และชวนโยกได้ดีเหมือนอย่างเคย แต่ในขณะเดียวกันก็มาพร้อมการใส่เสียงแตกไปลงไปในเสียงร้อง เพื่อสื่อถึงรู้สึกถึงความก้าวร้าว และไม่ยอมแพ้กับอะไรบางอย่าง

 ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง “Tough Guy” ได้แล้วที่ YouTube quicksand bed

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า