“อะตอม” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ปล่อยปาก” เตือนสติคนฟังว่าทุกคนต้องมูฟออน

ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันหลายคนเลย เมื่อศิลปินมากฝีมือ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม แห่งค่าย White Music ได้เผยภาพปากแตก ก่อนจะรีบมาเคลียร์ คือเป็นภาพโปรโมต “ปล่อยปาก” เพลงเศร้าเพลงเดียวในอัลบั้ม GUM ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

ผลงานเพลง “ปล่อยปาก” เกิดจากแนวคิดของอะตอมที่พูดถึงคนปากแข็งที่วันหนึ่งเกิดมีเพื่อนคนนึงเดินเข้ามาปลอบเราหรือพยายามจะทำให้เราดีขึ้น โดยอะตอมได้สร้างซีนขึ้นมาให้รู้สึกว่าความรู้สึกนั้นมันเป็นยังไง พร้อมนำคำพูดสถานการณ์นั้นมาทำเพลง 

ส่วนเรื่องราวเอ็มวีก็จะเป็นเรื่องของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่ออกไปแฮงเอาท์ตามที่ต่างๆ โดยมีหนึ่งคนคือพระเอกของเราที่อาการแย่ที่สุด เพื่อนๆก็พยายามจะชวนกันทำกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ เพื่อให้ผ่านเรื่องเจ็บปวดนี้ไปให้ได้ แต่ถึงแม้ตัวละครเพื่อนจะเป็นวัยรุ่นรักสนุก แต่จริงๆ ทุกคนมีเรื่องในใจเช่นกัน 

โดยอะตอมได้เผยความรู้สึกที่มีต่อผลงานใหม่ว่า “สิ่งสำคัญคืออยากให้เพลงสื่อสารให้คนเรามูฟออนได้ เพราะถ้าเราไม่บอกตัวเองว่า เดี๋ยวมันจะผ่านไป มันก็ยังวนลูปอยู่ในนั้น ผมฝากเพลง”ปล่อยปาก” ด้วยครับ เป็นเพลงเศร้าเพลงเดียวในอัลบั้ม GUM คัดมาแล้ว (ยิ้ม) อยากให้ได้ฟัง สำหรับทุกคนที่ยังปล่อยเค้าไปไม่ได้จริงๆ ยิ่งอยากให้ลองชมและฟังกันครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า