“Long Distance” ซิงเกิลใหม่จาก “Siam☆Dream” แทนความคิดถึง

วงไอดอล “Siam☆Dream” ปล่อยผลงานเพลงใหม่กับการร่วมงานครั้งแรกกับทางต้นสังกัดญี่ปุ่น I-GET ในเพลง “Long Distance” โดยในเพลงนี้ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหม่ของวงระหว่างสมาชิกเดิมและสมาชิกใหม่ที่เข้ามา นำโดย ไอซ์ , มาทิลด้า , แฟนนี่ และ 3 สมาชิกใหม่ มิโฮะ , มิซากะ , และมิวสิค โดยงานนี้สาวๆก็ได้เปลี่ยนโปรไฟล์ต้อนรับเพลงใหม่กันด้วย

สำหรับเพลงใหม่ “Long Distance” เป็นครั้งแรกของวงที่ได้ร่วมงานกับค่ายทางญี่ปุ่น I-GET ซึ่งในค่ายมีวงอย่าง Ready To Kiss กับ Say-La ที่เคยมาแสดงที่ประเทศไทย จึงทำให้เพลงที่ออกมารู้สึกว่ามีกลิ่นอายความเป็นวง Ready To Kiss ประมาณนึงเลยทีเดียว โดยสำหรับเนื้อหาเพลงจะเป็นการพูดถึงความรักระยะไกล ที่อยู่ห่างไกลกันนานๆ จะได้เจอกันสักทีได้แต่นั่งคิดถึงเขาแบบเหงาๆ เรียกว่าได้ก็สื่อความหมายได้หลายอย่างแต่ในที่นี้เราอยากสื่อถึง เมมเบอร์สยามดรีม กับเหล่าแฟนคลับที่ไม่ได้เจอกันในช่วง โควิด 19 ที่ผ่านมา โดยเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ซิงเกิลที่ 3 ของวงเพลง “Long Distance” เราได้ใช้ธีมการแข่งกีฬาเทนนิส โดยแบ่งออกเป็นเมมเบอร์ใหม่และเมมเบอร์เก่า นอกจากนี้เรายังได้มีการใส่ชอตเซ็กซี่ไว้เล็กๆอีกด้วย สำหรับบรรยากาศตอนถ่ายทำ mv ค่อนข้างลำบากเลยทีเดียวเรียกว่าการถ่ายทำเจอทุกรูปแบบ เพราะอากาศค่อนข้างร้อนในตอนแรก แถมยังเจอฝนตกลงมาอีกด้วย ทำให้ต้องเบรกกองถ่ายไประยะใหญ่ๆ ส่งผลให้ระยะเวลาการถ่ายน้อยลงจนเกือบไม่ทัน ทีมงานเลยเร่งถ่ายกันแบบสุดความสามารถทั้งทีมงานและน้องๆ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า