Twenty One Pilots ปล่อยอัลบั้มใหม่ Scaled and Icy พร้อมเพลงใหม่ “Choker”

Twenty One Pilots (ทะเว็นตี วัน ไพล็อตส์) วงดูโอ้อินดี้ร็อคเจ้าของแนวทางดนตรีเฉพาะตัว เพิ่งส่ง “Shy Away” ซิงเกิลแรกจากงานชุดใหม่ Scaled and Icy ออกมาให้ฟังกันไปไม่นาน ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น จนขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของสถานีวิทยุเพลงอัลเทอร์เนทีฟ โดยใช้เวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์ เหมือนกับที่บรรดาศิลปินระดับตำนานทั้งหลายทำได้ เช่น U2, R.E.M., The Cure, Linkin Park, Red Hot Chili Peppers และ Foo Fighters

นอกจากนี้ยอดวิวบน YouTube Channel ของ Twenty One Pilots ในเพลง “Shy Away” ก็อยู่ในระดับกว่า 23 ล้านวิว แม้ “Shy Away” จะยังเป็นเพลงแรงจัดอยู่ในขณะนี้ แต่เพื่ออุ่นเครื่องแฟนๆ ให้พร้อมกับอัลบั้มใหม่สุดๆ Twenty One Pilots ตัดสินใจปล่อย “Choker” เป็นซิงเกิลที่สองจาก Scaled and Icy ต่อแบบไม่ต้องให้แฟนๆ รอนาน

“Choker” เป็นเพลงที่มีเสน่ห์จากท่อนแร็ปเท่ๆ กับเมโลดีที่ติดหู รวมไปถึงบีทเท่ๆ กับท่อนคอรัสเพราะๆ ที่ทำให้สะดุดหูตั้งแต่ได้ยินครั้งแรก 

Twenty One Pilots ยังส่งมิวสิกวิดีโอของ “Choker” ออกมาให้ชมกันเรียบร้อย ซึ่งถ่ายทำกันที่โคลัมบัส โอไฮโอ บ้านเกิดของวง แล้วก็นำเสนอออกมาได้เท่ไม่แพ้เพลง “Shy Away” เมื่อทำเป็นงานแฟนตาซี ที่เรื่องราวเกิดขึ้นในร้านขายของเล่น ที่มีความลึกลับอยู่ภายใน

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “Choker” ของ Twenty One Pilots และฟังเพลงในอัลบั้ม Scaled and Icy ได้แล้ววันนี้

Twenty One Pilots – Choker (Official Video)

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า