Katy Perry แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ “Electric” กับ Pikachu ฉลอง 25 ปี Pokémon

หลายคงคงไม่เคยรู้ว่า ศิลปินซูเปอร์สตาร์อย่าง Katy Perry จะหลงใหล และชื่นชอบการ์ตูน Pokémon จากการที่เธอได้เล่นวิดีโอเกมสมัยที่เธอยังเป็นเด็ก ล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “Electric” เป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ที่จะถูกรวมอยู่ใน Pokémon 25: The Album ที่มีทั้งหมด 14 เพลง 11 เพลงจากศิลปินค่าย Universal Music Group  อย่าง Katy Perry, Post Malone, J Balvin โดยอัลบั้มดังกล่าวจะถูกปล่อยในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

“มันไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะจุดประกายชีวิตไม่ได้” เป็นหนึ่งในท่อนเพลงที่สะท้อนให้เห็นแรงบันดาลใจและความสุขในการทำตามความฝันที่ได้รับแรงสนับสนุนจากความรัก และการสนับสนุนของเพื่อนๆ เพลงนี้ร่วมโปรดิวซ์โดย The Monsters & Strangerz, Jon Bellion และ Bruce Weigner

มิวสิควิดีโอเพลง “Electric” สร้างสรรค์โดย Carlos Lopez Estrada ที่เคยกำกับภาพยนตร์ของ Disney ได้มาเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยเช่นกัน ในวิดีโอประกอบนำแสดงโดย Katy Perry และ Pikachu ที่กำลังเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ และสะท้อนให้เห็นว่าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แล้วพวกเขาก็ถูกพาย้อนเวลากลับไปในช่วงแรกของอาชีพการงานของ Katy Perry แต่ด้วยกำลังใจจาก Pikachu เพื่อนของเธอ Katy Perry จึงมีกำลังใจที่จะเปลี่ยนชีวิตของตัวเอง จากการทำงานที่ตลาดมาสู่การแสดงในคลับครั้งแรกในชีวิตของเธอ

Katy Perry – Electric

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Universal Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า