“จอส เวอาห์” ชิมลางงานเพลง! เผยศักยภาพที่คนไม่รู้ในซิงเกิลใหม่ “เหงาเป็น”

ถือเป็นการประเดิมชิมลางงานเพลงเป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกสุดฮอต จอส-เวอาห์ แสงเงิน จับไมค์ร้องเพลงในซิงเกิลแรก “เหงาเป็น” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY จาก GMMTV เพื่อถ่ายทอดมุมอ่อนไหวของผู้ชายที่ซ่อนความเหงาไว้ใต้รอยยิ้ม

ซึ่งงานนี้จอสทุ่มเทเกินร้อย พร้อมโชว์ศักยภาพแต่งท่อนแร็ปภาษาอังกฤษเองอีกด้วย ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือทอง แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย (MAC SARUN) นั่งแท่นรังสรรค์ผลงานคุณภาพ พร้อมคว้าตัวนางเอก เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ ประกบคู่เล่นเอ็มวีเพื่อเอาใจคนขี้เหงาแน่นอน

โดยจอสเผยว่า “ทั้งดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับที่มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ซึ่งผมตั้งใจทำงานชิ้นนี้มาก ทั้งซ้อมร้องและเรียนเพิ่มเติม เพื่อที่เราจะได้เกิดความมั่นใจและผิดพลาดน้อยที่สุด ตอนเข้าห้องอัดเพลงนี้ได้พี่แม็คเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่ลงตัวกันมาก เราจะคอยแชร์ไอเดียกันตลอด ที่สำคัญต้องขอบคุณมากๆ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปภาษาอังกฤษด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมถนัดและต้องการให้มีภาษาอังกฤษอยู่ในเพลง ซึ่งได้ “น้องเจมี่” มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีให้ แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่น้องมีความตั้งใจ การทำงานเลยง่ายทุกอย่างลื่นไหล สำหรับคอนเซ็ปท์ของเพลงจะพูดถึงมุมมองความรักของผู้ชายที่พยายามทำตัวเข้มแข็ง ร่าเริง สดใส ทั้งที่จิตใจอ่อนแอ ตัดใจลืมรักครั้งเก่าไม่ได้ ผมมองว่าเรื่องราวเหล่านี้ต้องโดนใจใครหลายคนที่เคยผ่านประสบการณ์ความรักที่ไม่ดีแบบนี้มาก่อน ก็อยากให้ลองเปิดใจฟังกันด้วย รับรองว่าอินแน่นอนครับ” 

นอกจาก จอส เวอาห์ แล้ว โปรเจกต์อัลบั้ม BOYS DON’T CRY ยังมีนักแสดงหนุ่มอย่าง เต-ตะวัน วิหครัตน์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และ ปลื้ม-ปุริมรัตน เรืองวัฒนา ร่วมงานด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า