“นิว จิ๋ว” ซิงเกิลใหม่ “ที่ดีก็ไม่ได้ ที่ได้ก็ไม่ดี”

ระดับดูโอดีวาตัวแม่ตัวมัมอย่าง “นิวจิ๋ว” (นิว -นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู)   สังกัด White Music ในเครือ     จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ปล่อยเพลงแต่ละทีจะธรรมดาไม่ได้ รอบนี้เรียกได้ว่าเอาใจเพื่อนสาวแบบสุดๆ กับเพลงใหม่“ที่ดีก็ไม่ได้      ที่ได้ก็ไม่ดี” คงคอนเซปต์ความเป็นตัวแม่เหมือนเคย  จากโจทย์ตั้งต้นของการทำเพลงให้ นิวจิ๋ว ได้กลับมาร้อง Battle กันอย่างเชือดเฉือนอีกครั้ง หลังจากเคยมีเพลงดวลกันอย่าง ‘ฉันก็รักของฉัน’ เมื่อปี 2014 ที่เป็นอีก 1 ลายเซ็นสำคัญของนิวจิ๋ว สร้างกระแสฮิตไปทั่วประเทศ ถึงแม้เพลงนี้จะมาในแนวเพลงเศร้า นุ่มนวลกว่าเพลงก่อนๆ แต่การฟาดฟันพลังเสียงและแอดติจูด ก็ยังจัดเต็มมาให้ผู้ฟังได้เต็มอิ่มไม่ผิดหวังแน่นอน

โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์คู่บุญเจ้าเก่าเจ้าประจำ ที่สร้างผลงานเพลงฮิตร่วมกันมานับไม่ถ้วนอย่าง “แม็ค ศรัณย์” กลับมาสร้างความพิเศษให้กับเพลงนี้อีกครั้ง โดย ‘แม็ค’ ได้ทำการบ้านและตีโจทย์นี้ออกมาโดยอยากให้เกิดการร้องแบบโต้ตอบกันภายในเพลง ไม่ได้ห้ำหั่นอย่างดุเดือดแบบคนทะเลาะ แต่ให้เป็นเหมือนคน 2 คน ที่ต่างมีเรื่องราวของตัวเองกำลังคุยกันมากกว่า จึงได้ไอเดียเพลงที่เล่าถึงเรื่องราวความรัก 2 มุมมอง แบบ Contrast กัน แต่กำลังสื่อสารในเรื่องเดียวกันอยู่ เหมือนกับชื่อเพลง “ที่ดีก็ไม่ได้ ที่ได้ก็ไม่ดี”  เนื้อหาเล่าถึงความรักที่ไม่ได้ดั่งใจ

เป็นเรื่องราวความรักของใครหลาย ๆ คนที่ผ่านพบเจอ บางทีเราอาจจะเจอความรักที่เป็นไปตามใจอยากแต่ไม่สามารถครอบครองเอาไว้ได้ หรือบางครั้งเราอาจจะอยู่ในความสัมพันธ์รักไม่ได้สมบูรณ์และสมหวังอย่างที่เราวาดฝันไว้ ทุกเหตุการณ์คือความผิดหวังและเสียใจ ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงนี้  ผ่านดนตรีจากแรงบันดาลใจในยุค 90s มีกลิ่นอายความเป็น R&B และเมโลดี้ที่ไพเราะ เข้ากับกระแส Y2K  ที่กำลังฮิตในยุคนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของ ‘นิว จิ๋ว’ กับการร้องเพลงโต้ตอบ ในมุมดนตรีหวาน ๆ นอกจากเนื้อหาจะกระแทกใจ และดนตรีสุดละมุนแต่เข้าถึงอารมณ์ได้อย่างดี ด้านการดีไซน์การร้องครั้งนี้ ‘นิว จิ๋ว’ และ ‘แม็ค’ ได้คิดไลน์ประสานที่ท้ายทายความสามารถมากขึ้น ด้วยการโชว์ High Note แบบสูงมาก ๆ ทับซ้อนไล่กันไปมา ให้คนฟังได้อินและเข้าถึงเพลงได้มากขึ้นตามไปด้วย

และนอกจากตัวเพลงจะน่าสนใจมากๆ แล้ว งานแฟชันคอสตูมของเพลงนี้ก็ยังจัดเต็มไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง พร้อมกับการอัปเกรดความอลังการยิ่งใหญ่แปลกตายิ่งกว่าเดิม สมมงตัวแม่วงการดีวาแห่งประเทศไทย ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปรับชมความยิ่งใหญ่จัดเต็มได้ในมิวสิกวิดีโอ ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้รับชมกันแล้วในตอนนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า