สุดปัง! “แบมแบม”​ ส่งเอ็มวี​ “riBBon” ทะลุ​ 10​ ล้านวิวใน​ 24​ ชม.​ พร้อมครองสถิติเพียบ

แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ BamBam​ ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย สมาชิกของวง GOT7 ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “riBBon” ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา​ โดยมิวสิควิดีโอเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้มเปิดตัวพร้อมกับการครองอันดับ​ 1​ เทรนด์ดิ้งของเว็บไซต์​ YouTube​ ทั่วโลก​ และล่าสุดก็ร้อนแรงจนทำยอดวิวส์ไปได้ถึง 10​ ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาเพียง 24​ ชั่วโมงเท่านั้น (ปัจจุบัน​ 17​ มิ.ย.​ อยู่ที่​ 14​ ล้านครั้งแล้ว)​

บทบาทศิลปินเดี่ยวของแบมแบม​ ภายใต้การดูแลของสังกัด Abyss Company ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วโลก​ โดยมินิอัลบั้ม riBBon เปิดตัวด้วยการทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums อย่างน้อย 34 ประเทศ อาทิ​ ประเทศไทย​ บราซิล เม็กซิโก  มาเลเซีย ตุรกี สิงคโปร์ เปรู อินโดนีเซีย และอื่นๆ​ ขณะเดียวกันก็อยู่ในอันดับ 2 ในชาร์ต iTunes Albums ของสหรัฐอเมริกา และยังได้อันดับ 1 ในชาร์ต European iTunes Album และ Worldwide iTunes Album charts ด้วย

อัลบั้มชุดนี้ยังครองตำแหน่งสูงสุด​ ใน iTunes Top 100 K-pop Albums​ ณ วันที่ 15 มิถุนายน ซึ่งหมายความว่าอัลบั้ม riBBon ได้รับความนิยมสูงสุดและขายดีที่สุดอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มในวันนั้น​ รวมทั้ง​อยู่ในอันดับที่ 7 บนชาร์ต iTunes Top 100 Albums 2021 ซึ่งถือเป็นอัลบั้มที่มีอันดับสูงสุดของศิลปินเกาหลีเลยทีเดียว

ด้านเพลงไตเติ้ลแสนสดใสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของแบมแบม อย่าง “riBBon” สถิติ​ ณ เวลาเที่ยงวัน ของวันที่ 16 มิถุนายน​ แสดงผลว่าเพลงนี้อยู่ในอันดับ 1​ ของ 29 ประเทศ บนชาร์ต​ iTunes Top Songs รวมทั้ง​อยู่ในอันดับที่ 3 ในชาร์ตเพลง iTunes ทั่วโลก และอันดับที่ 19 ในชาร์ตเพลง iTunes ของยุโรป​ ด้านกระแสการตอบรับในหมู่แฟนเพลงชาวเกาหลีใต้​ ยังทำให้เพลงนี้ถูกสตรีมและดาวน์โหลดมากที่สุด​จนชนเพดานชาร์ต​ ครองแชมป์อันดับ 1 ของชาร์ต Genie แบบเรียลไทม์​ ซึ่งแบมแบม​ ถือเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกในปี​ 2021 ที่สามารถทำสถิตินี้ได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า