Stephanie Poetri ปล่อยซิงเกิล “How We Used To” จาก EP ใหม่ AM : PM

Stephanie Poetri หลังจากเปิดตัว EP ใหม่ AM : PM ด้วยซิงเกิล “Selfish” ก็ตามมาด้วยซิงเกิลที่สอง “How We Used To” พร้อมมิวสิกวิดีโอโปรดิวซ์โดย Doc Daniel (เคยมีผลงานให้กับ Pink Sweat$, Tate McRae, Dominic Fike) และ Mason Sacks (เคยมีผลงานให้กับ Kaash Paige, Masego) ด้วยการเล่าเรื่องของ Stephanie ในความฝันที่เต็มไปด้วยจินตนาการในห้องนอนของเธอ สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอ

สำหรับซิงเกิล “How We Used To” นั้น Stephanie ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

“เป็นเพลงแรกที่ฉันเขียนหลังจากที่ฉันย้ายไปใช้ชีวิตที่อเมริกาเพื่อเดินทางตามความฝันในอาชีพศิลปิน ฉันรู้สึกถึงอารมณ์มากมายที่เป็นพลังบวก ฉันนั่งลงแต่งเพลงนี้ในขณะที่ฉันกำลังวิเคราะห์กับตัวเอง ความสงสัยในการตัดสินใจที่พาตัวเองจากครึ่งโลกมาอยู่ที่นี่เพื่อไล่ตามความฝันของตัวเอง มันเป็นความตื่นเต้น และฉันก็รู้สึกโชคดีมากกับโอกาสหลายๆอย่างที่เข้ามา พอเพลงนี้เสร็จสมบูรณ์เมื่อฉันได้นั่งฟัง มันทำให้ฉันได้เข้าใจความหมายของเพลงนี้มากขึ้นถึงความรู้สึกในการตัดสินใจกับก้าวที่ยิ่งใหญ่ของชีวิตฉัน”

AM: PM จะรวมไปด้วยดนตรีที่แฟนเพลงสามารถฟังได้ทั้งกลางวันและกลางคืนตั้งแต่แทร็คแรกไปจนถึงแทร็กสุดท้าย

Stephanie Poetri – How We Used To (Official Music Video) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า