ลาบานูน เตรียมปล่อยหนังสั้นเพลง รักคนผิด ภาษาอีสานล้วน เข้ม หัสวีร์ รับบทผู้บ่าวช้ำรัก

ได้กลิ่นเพลงฮิตอีกแล้ว สำหรับ เพลง รักคนผิด ของ 3 หนุ่ม เมธี , อนันต์ , สมเมย์ วง ลาบานูน LABANOON ค่าย genie records จาก อัลบั้ม Delivery ที่กำลังจะ ปล่อยหนังสั้นเพลง รักคนผิด ให้ได้ชมกันวันนี้ตอน 18.00 น. ซึ่ง พี่ ๆ ลาบานูน ได้ปล่อยตัวอย่างหนังสั้นประกอบเพลง “รักคนผิด” ออกมาให้ได้ชมกันก่อน ได้ผู้บ่าว เข้ม หัสวีร์ รับบทครูหนุ่มคนโสด ประจำตำบล ที่ต้องช้ำรักหนีไปร้องไห้หนักมาก เพราะโดนผู้สาวนักร้องคนงาม นะโม ธันวาพร หักอกเข้าอย่างแรง งานนี้แฟนเพลงลาบานูนแห่รอชม และพร้อมใจกันบอกว่า ร้อยล้านวิวต้องมาแน่ อดใจรอชมพร้อมกัน เย็นนี้ได้เลย

ช้ำยิ่งกว่าบ่มีคนรัก ก็ รักคนผิด นี่แหละน้า ขนาดผู้บ่าวงานดีอย่าง เข้ม หัสวีร์ ที่มารับบทครูหนุ่มคนโสด ประจำตำบล ยังต้องช้ำรักหนีไปร้องไห้หนักมาก เพราะโดนผู้สาวนักร้องคนงาม นะโม ธันวาพร หักอกเข้าอย่างแรง โดยจุดเริ่มต้นนั้นมาจากเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ต้องผ่านเรื่องราวมากมายมาด้วยกัน แต่กลับต้องมาเจ็บช้ำ เพราะแรงกายแรงใจที่ให้ไปเกินร้อย เค้าดันเอาไปให้คนอื่นซะงั้น งานนี้เรื่องราวจะช้ำใจแค่ไหน ไปติดตามเอาใจช่วยผู้บ่าวคนนี้ให้ได้ใน หนังสั้นเพลง รักคนผิด หนังสั้นภาษาอีสานเรื่องแรกของ ค่าย “genie records” (จีนี่ เรคคอร์ดส) และ ลาบานูน ในวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายนนี้เด้อ!!

เข้ม หัสวีร์ พระเอกเอ็มวี รักคนผิด
เข้ม หัสวีร์ พระเอกเอ็มวี รักคนผิด

ตัวอย่างหนังสั้นประกอบเพลง “รักคนผิด” LABANOON ดูพร้อมกัน 21.06.21


ก่อนเตรียมตัวไปรับชม MV “รักคนผิด” จาก “ลาบานูน” พร้อมกันอีกครั้ง ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube ช่อง Genierock !! #รักคนผิด #ลาบานูน #LABANOON #genierecords

ช่องทางการติดตามศิลปิน
Facebook: LABANOON
Youtube: Genierock
Instagram: labanoonband

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า