pluto ศิลปินน้องใหม่จากค่าย marr ส่งเพลงใหม่จากวลีโดนๆ “รับบทเป็น”

หลังจากที่ปล่อยทั้ง Lyric 3 ผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงเห็นกันบ้างแล้ว อย่าง “หลุดวงโคจร – All in – ฟีลแฟน” สำหรับศิลปินหนุ่ม pluto. (พลูโต) หรือ พฤทธ์ นักปราชญ์ ศิลปินน้องใหม่ที่หลงใหลในเสียงของดนตรี ที่เราอาจจะเคยเห็น pluto. ตามสื่อต่างๆมาบ้างแล้วเขายังได้มีโอกาสร่วมเล่นมิวสิควิดีโอ งาน โฆษณาและหนังสั้นต่างๆ เช่นเอ็มวี “หยุดได้แล้ว” ของวง MEAN, โฆษณา Pepsi Thailand –   รอไร ฯลฯ โดยปัจจุบันพลูโตได้เข้ามาเป็นศิลปินใหม่ของค่าย marr และได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า “รับบทเป็น”

“รับบทเป็น (Stand in)” เป็นเพลงที่มีความเป็น pluto. มาก โดยเฉพาะในพาร์ทของดนตรี ที่มีสไตล์การเล่นกีตาร์โปร่งที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร มีการใช้เทคนิค Fingerstyle ซึ่งเป็นเทคนิคที่ pluto.ชื่นชอบ และมีความยากตามท่อนต่างๆ ของเพลง

“รับบทเป็น” ถือว่าเป็นวลีฮิตของยุคนี้ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ จากวง MEAN จึงได้แรงบันดาลใจจากการใช้คําว่า “รับบทเป็น” มาเขียนเนื้อเพลงทําให้เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Super Friend Zone สําหรับคนที่รับบทเป็นทุกอย่างในชีวิตเขา แต่ไม่เคยได้เป็นคนที่เขารัก คอนเซ็ปต์เพลงนี้เข้ากับสตอรี่ของ pluto. อีกด้วย เพราะเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ที่รับมาแล้วหลายบทบาททั้งงานโฆษณา มิวสิควิดีโอ และหนังสั้น

สามารถติดตามผลงานชิมลางทั้ง 3 เพลง “รับบทเป็น” พร้อมเอ็มวีของ pluto ได้ทาง Facebook : marr/pluto, Instagram:marrofficial_th/ pluto.pruet,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ @pluto.pruet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า