BOYS DON’T CRY! เมฆ จิรกิตติ์ ส่งเพลงเศร้า แค่… ขยี้ใจคนอกหัก

ห่างหายไปจากงานดนตรีพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถ “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ก็พร้อมจับไมค์มาโชว์เพลงเพราะกับซิงเกิ้ลใหม่ “แค่…” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” จาก “GMMTV” ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวมุมเซนซิทีฟในใจผู้ชาย ที่ต้องพบเจอกับความรักที่แสนเจ็บปวด จนไม่สามารถก้าวข้ามความเสียใจไปได้ ซึ่งนำเสนอในแนวเพลงสมัยใหม่ TRAP POP โดยได้ “ฮาย วง Paper Planes” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ พร้อมคว้าตัวนักแสดงสาวสวย “กระปุก พัชรา ทับทอง” มาเป็นนางเอก MV อีกด้วย คอนเฟิร์มเพลงเศร้าโดนใจที่อาจทำให้คนฟังเสียน้ำตาได้อย่างแน่นอน

“เมฆ” เผยว่า “ไม่ได้ทำเพลงมานานเหมือนกัน พอได้กลับมามีซิงเกิ้ลอีกครั้งก็ดีใจมากครับ ซึ่งดนตรีเป็นสิ่งที่ผมรักและมีแพสชันกับมันมากๆ เลยมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำงานเพลง ต้องบอกเลยว่าผมตั้งใจกับเพลงนี้มาก โดยเนื้อหาจะพูดถึงความเศร้าของผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องเจ็บปวดกับความ รักที่ไม่สมหวัง ถูกคนรักทิ้งไป และยังก้าวผ่านความรู้สึกเสียใจไปไม่ได้สักที ผมมองว่าคนฟังที่เคยเจอกับเรื่องราวแบบนี้จะต้องอินตามอย่างแน่นอน โดยเพลงนี้จะถูกเรียงร้อยเนื้อร้องและเมโลดี้ในแบบ TRAP POP เป็นแนวเพลงที่กำลังฮิตในช่วงนี้ ฟังง่ายๆ มีท่อนจำที่ติดหู ซึ่งได้ “ฮาย วง Paper Planes” มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยดูแลงานเพลงให้ด้วย เค้ารู้จักสไตล์เพลงของเรา เลยเป็นการทำงานที่ง่ายคลิกกันลงตัวครับ สำหรับ MV ก็ได้ “กระปุก-พัชรา” มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งเค้าเป็นคนที่สื่อสารอารมณ์เศร้าได้ดีมากๆ เลยทำให้เราอินไปกับเรื่องราวได้ง่ายขึ้น สุดท้ายก็ฝากแฟนๆ ให้ติดตามฟังและดู MV นี้กันเยอะๆ เพราะผมตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้มาก ทั้งใส่ความเป็นตัวตนเอกลักษณ์สไตล์ดนตรีที่ชอบลงไปด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบกันครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “แค่…” จากเสียงร้องของ “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ใน โปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และติดตามชมมิวสิกวีดิโอจากเสียงร้องของ “เต-ทอย-ปลื้ม” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB IG YouTube Twitter : GMMTV

ขอขอบคุณคลิปจาก Youtube Channel : GMMTV RECORDS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า