ว่าน วันวาน ปล่อยเพลงใหม่ ‘พอแล้ว’ ร่วมงาน แน็ป อดีตนักร้องนำ Retrospect อีกครั้ง

รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันดี ว่าน วันวาน จาก ค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่โดดเด่นทั้งเรื่องสไตล์การร้องและการถ่ายทอดอารมณ์ เคยมีผลงานเพลงมาแล้วหลากหลายเพลง อาทิ เท่านี้ที่อยากฟัง, แคราย, กรรไกร และ ยังได้ร่วมงานกับศิลปินในเมืองไทยมากมายรวมถึงเพลงประกอบละครที่เป็นที่รู้จักอีกมากมาย

“พอแล้ว (Worthless)” เพลงนี้มีความพิเศษคือ ได้ แน็ป ชนัทธา สายศิลา อดีตนักร้องนำของวง Retrospect มาร่วมงานด้วย ที่ผ่านมา ว่าน เคยได้ทำงานร่วมกับแน็ปมาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เพลง เหนื่อยไหมหัวใจ (ที่มียอดวิวกว่า 200 ล้านวิว) และ เพลงนี้ ทั้งสองคนก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ว่าน วันวาน ปล่อยเพลงใหม่ 'พอแล้ว' ร่วมงาน แน็ป อดีตนักร้องนำ Retrospect อีกครั้ง

โดย แน็ป ได้มีส่วนช่วยในการเขียนเนื้อร้องและทำนองให้เพลง พอแล้ว โดย ว่าน ได้คุยกับ แน็ป ว่าอยากพูดแทนคนที่ถูกกระทำ และโดนทำร้ายมาตลอด แต่ไม่เคยกล้าที่จะเดินออกจากตรงนั้นสักที เลยต้องการให้เพลงนี้เป็นตัวแทนกับคนที่เจอกับความรักแย่ๆ ได้ลองกล้าเดินออกมาและพูดว่า พอแล้ว ฉันชอบและรักตัวเองในวันนี้ มากกว่าวันที่ฉันเคยมีเธอ

ติดตาม มิวสิควิดีโอ พอแล้ว (Worthless) ว่าน วันวาน ได้ทาง Facebook : ว่าน วันวาน wanwan/ LOVEiS /Instagram : waanwanns/ loveis_ent / Youtube : LOVEiS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า