“ทะเล-ทอมมี่” โชว์ความอึด! ปีนเขาถ่ายทอดความเหงาลงเอ็มวีเพลงใหม่ “เหงาแหละ”

หลังจากที่เพื่อนๆ ร่วมโปรเจกต์ Boyfriends ได้ถ่ายทอดความรักรูปแบบต่างๆ ผ่านเพลง ล่าสุดก็ถึงคิวของ ทะเล สงวนดีกุล และ ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูล 2 นักแสดงดาวรุ่ง ที่มาพร้อมเพลง “เหงาแหละ” ซึ่งเล่าเรื่องราวของคนที่ไม่เคยเหงา จนกระทั่งต้องมาอกหัก

เพลง “เหงาแหละ” พูดถึงคนที่มีความรักมาตลอด แต่สุดท้ายโดนเทจนเข้าใจความรู้สึกเหงาแบบเต็มๆ ซึ่งเนื้อหาของเพลงมาจากคาแรคเตอร์คล้ายกันของทั้งทะเล และทอมมี่ ที่เป็นคนเฟรนด์ลี่ ตรงไปตรงมา รวมไปถึงชอบเพลงในสไตล์เดียวกัน จน แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ โปรดิวเซอร์โปรเจกต์นำจุดนี้มาสร้างผลงาน

โดยหลังจากที่ถ่ายเอ็มวีแนวผจญภัย ที่แฟนๆ ได้เห็นหนุ่มๆ ลุยป่าท่ามกลางธรรมชาติ ทอมมี่ก็เล่าถึงการทำงานว่า “มาจับคู่กับทะเลเพราะเราทั้งสองคนมีสไตล์การฟังเพลงที่คล้ายกันมากๆ ไม่เคยเจอกันมาก่อนเลยครับ เจอกันครั้งแรกที่ห้องอัดแต่ด้วยเราฟังเพลงแนวเดียวกันเลยคลิ๊กกันได้เร็ว ทุกอย่างลงตัวดีมาก ตอนได้ฟังเดโม่ค่อนข้างชอบแนวดนตรีเพราะผมเป็นคนที่ชอบเสียงกีตาร์ กับได้เนื้อร้องเป็นเรื่องที่เราอยากเล่า เวลาผมรู้สึกเหงาๆ ผมจะตัดสินใจเร็วมาก แบบชั่วโมงนึงไปถึงทะเลแล้ว อยากให้เพลงนี้เป็นเพื่อนสำหรับคนขี้เหงาทุกคนนะครับ” 

ทอมมี่

ส่วนทางฝั่งของทะเลก็เผยความรู้สึกว่า “ชอบมากครับ ดีใจที่ได้ทำงานกับทอมมี่ ด้วยวิถีชีวิต อายุ ความชอบที่เหมือนๆ กันเลยทำให้เราทั้งสองคนสนิทกันไว ส่วนเนื้อเพลงค่อนข้างจะตรงกับเรื่องราวของเรา ผมชอบคำว่า “เจ็บกว่าไม่มีคือการเคยได้มี” มันไม่จำเป็นต้องเป็นความรัก แต่ถ้าวันนึงอะไรที่เราเคยมีหายไปมันจะรู้สึกโหวงๆ ผมเคยเข้าห้องอัดมา 2-3 เพลงแต่เพลงนี้รู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด รู้สึกอินแล้วอยากทำให้มันออกมาดีที่สุดครับ ตอนไปถ่ายเอ็มวีก็โหดสุดๆ มีทั้งปีนเขา ลงทะเล สภาพอากาศวันถ่ายทำโหดร้ายทั้งลง ทั้งฝน แต่พวกเราสนุกสนานกันมาก ภาพออกมาสวยอย่างที่อยากได้เลย อยากให้ไปติดตามกันเยอะๆ นะครับ”

ทะเล

คลิกชมเอ็มวี เหงาแหละ ได้ที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า