Ariana Grande รับบท President สาว ในเอ็มวีเพลงใหม่ “positions”

ศิลปินป็อปสตาร์ Ariana Grande ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังสักครั้ง หลังประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาชนิดที่แฟนเพลงทั่วโลกไม่ทันตั้งตัวผ่านทางโซเชียลของเธอ ก่อนจะส่งเพลงใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอเป็นน้ำจิ้ม เรียกน้ำย่อยในเพลง “positions” เพลงแรกจากอัลบั้มที่ 6 ที่จ่อปล่อยที่ 30 ตุลาคม ครั้งนี้สาว Ariana รับบทเป็น President สาวสุดเริ่ด ลุค Working Woman นั่งทำงานเชิ่ดๆ ในทำเนียบขาว มีเนื้อเพลงที่พูดถึงอาการของคนตกหลุมรักคนๆ หนึ่ง และความรักก็พร้อมที่จะให้เราเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเพื่อคนๆ นั้น

ที่ผ่านมาทุกครั้งที่อาริปล่อยเพลง หรือปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมา มักจะสร้างความฮือฮาให้แฟนเพลงทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสำเร็จอันท่วมท้น ตอนที่เธอได้ปล่อยอัลบั้ม thank u, next เรียกได้ว่ามียอดสตรีมมิ่งสูง และได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายทั่วโลก และปี 2020 อัลบั้มใหม่ของเธอเตรียมปล่อยในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ แฟนเพลงปักหมุดรอฟังอัลบั้มเต็มกันได้เลย

Ariana Grande – positions (official video) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า