MATCHA ทำแซ่บสมการรอคอย ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “SO OVER YOU” ปิดอัลบั้ม

กลับมาเฟียร์ซมีพลัง กับสาวป็อปสุดแซ่บ MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์) ศิลปินจากค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy เพราะหลังจากปล่อยเพลง “SO OVER YOU” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้ฟังแบบ Exclusive ทางค่ายไม่รอช้า ปล่อยมิวสิกวิดีโอซิงเกิลที่ 4 เพลง “SO OVER YOU” ในเวอร์ชั่นภาษาไทย จากอัลบั้ม DREAMING ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังต่อทันที พร้อมแฟชั่นจัดหนักจัดเต็มแบบไฟลุกอีกครั้งของ MATCHA หลังจากที่เราได้เห็นในเพลง “SO WHAT” กันมาแล้ว

สำหรับเพลง “SO OVER YOU” เวอร์ชั่นภาษาไทย ได้ ปั้น วง LUSS มาเขียนเนื้อร้องถ่ายทอดความเฟียร์ซของผู้หญิงบอกเล่าการเลือกที่จะจบความรักที่ไม่ชัดเจน ไม่เคยเห็นความสำคัญกัน แล้วก้าวเดินไปข้างหน้าต่ออย่างเข้มแข็ง “ไม่มีเธอ ฉันก็ไม่ได้จะเดือดร้อน” โดยผลงานนี้ MATCHA ได้ร่วมงานกับ WILLIE BONES โปรดิวเซอร์จากนิวยอร์ค ที่เคยทำงานกับ Executive Producer DABOYWAY มาแล้วนั่นเอง

โดย MATCHA เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ไว้ว่า “เอ็มวีเพลง “SO OVER YOU” เป็น 1 ในเอ็มวีโปรดของฉาเลยค่ะ เพราะฉารู้สึกว่ามัน Simple มาก มันไม่มีอะไรเยอะ แต่ภาพสวยมาก เท่มากๆค่ะ มีแฟชั่นสองลุคนะคะ ซึ่งก็แซ่บมากๆ จัดเต็มมากๆ เป็นสไตล์ฉามากๆ คอนเซ็ปท์เอ็มวีก็เหมือนว่า เรากำลังขับรถของผู้ชายที่เรากำลังจะ get over และพอเราร้องไปจนจบเพลง ก็แบบรู้ว่า…เนี่ยเราจะ over you ละ เราก็เผารถทิ้ง (หัวเราะ) แบบนั้นเลย คอนเซ็ปท์ง่ายมากค่ะ ในส่วนของเพลงก็มีพี่เวย์ เป็น Executive Producer ให้อยู่แล้ว และพี่ปั้น วง Luss มาเขียนเพลงให้ค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบเอ็มวีเพลงนี้กันนะคะ เป็นแนวดาร์คๆ คอนทร้าสกับเพลง “So What” หรือ “Swipe” ที่ผ่านมาเลยค่ะ ฉาก็ตื่นเต้นที่ทุกคนจะได้เห็น My Other Styles…I Hope You Love it ฝากเพลง “SO OVER YOU” ด้วยนะคะ” มัจฉาบอกกับเราทิ้งท้าย”

วันนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง “SO OVER YOU” ที่มียอดวิวทะลุ 5 แสนครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 สิงหาคม) ได้แล้วที่ YouTube : OfficialWhiteMusic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า