วี วิโอเลต ปล่อยเพลงรักฟีลกู้ด “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” วิวทะลุแสนในไม่กี่ชั่วโมง

หลังจากศิลปินลูกครึ่งสาวมากความสามารถ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ได้ปล่อยเพลง “กักตัว” ไปในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาโดยเธอก็ชวนทุกคนสัมผัสเพลงรักดนตรีฟีลกู้ด กับมุมมองที่เราไม่ค่อยได้เห็นจากเธอที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ กับซิงเกิลล่าสุดที่ชื่อว่า “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข  (This Time)” พร้อมพาทุกคนหลุดเข้าไปอยู่ในภวังค์ของความรักสุดโรแมนติก

“ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time)” เพลงป็อปสไตล์ฟีลกู้ดที่วิโอเลต วอเทียร์ แต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด ถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์และลายเซ็นทางดนตรีในแบบฉบับของเธอที่ทุกคนคุ้นเคย รวมไปถึงการเขียนเพลงในภาษาที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงความเป็นตัวเธอเอง โดย “วี” บอกว่า “ไม่มีอะไรที่จะอยู่กับเราไปตลอด แต่อยากให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้อยู่กับเราไปนานๆ” เหมือนเนื้อเพลงที่ร้องว่า “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข วันนี้ฉันมีความสุข เราคบกันนานๆได้ไหม และเธอยังคงร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์ อีกเช่นเคย เชื่อว่าใครที่ได้ฟังจะตกหลุมรักไปพร้อมๆกับเพลงนี้แน่นอน

อีกหนึ่งจุดเด่นที่แฟนเพลงไม่ควรพลาด คือ MV ที่จัดเต็มทั้งโปรดักส์ชั่น แสง สี โดยเฉพาะมู้ดอารมณ์ในช่วงที่พระอาทิตย์ตกดินที่แฟนเพลงจะได้เห็นความอบอุ่นสุดละมุนของแสงจากพระอาทิตย์  ซึ่งวิโอเลต วอเทียร์ ลงทุนไปเรียนขับรถเกียร์กระปุกเป็นครั้งแรกเพื่อให้ภาพออกมาดูสมจริงในซีนที่เธอต้องขับรถวินเทจด้วยตัวเอง และยังได้ผู้กำกับมืออาชีพอย่าง “พี่แม้ว” ผู้ที่เคยทำเอ็มวี “Brassac” และ “I’d Do It Again” มาร่วมงานอีกครั้ง

นอกจากแฟนๆ จะชมเอ็มวีที่ YouTube ช่อง Violette Wautier

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า