ซิลวี่ เดบิวต์แซ่บกับ Warner Music Asia พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่แนวเสียดสี “XL”

จากนักร้องหญิงเสียงดีในสไตล์อาร์แอนด์บี ที่ผู้ชมรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 7 และ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ชื่นชอบ วันนี้ SILVY (ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ) ศิลปินหญิงสายเลือดไทย-อิตาเลียน พร้อมแล้วกับบทบาทใหม่ ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนล่าสุดของ ค่ายเพลง Warner Music Asia ที่จะเปิดตัวให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จัก ทั้งเสียงร้องในสไตล์อาร์แอนด์บีที่เข้มข้นและรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ สมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยซิงเกิลแรก “XL”

ซึ่งเรื่องราวในเพลงนี้ จะบอกเล่าประสบการณ์ที่ SILVY เจอมากับตัวเอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ ผู้หญิงเก่งมากความสามารถคนนี้ ต้องเอาชนะอุปสรรคมากมายขนาดไหน โดยเฉพาะการที่ใครๆ พยายามให้เธอเป็นคนที่ไม่ใช่ตัวเธอเอง เช่นที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้ “People used to put me in a box / They made me something that I’m not” โดย SILVY ร่วมเขียนเนื้อร้องของ “XL” กับ Richard Craker โปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานกับศิลปินอย่าง Jolin Tsai, Liam Gallagher, LYRA, DNCE และนักแต่งเพลง Stephen Jones กับนักร้อง-นักแต่งเพลง Valentina Ploy เพื่อนำเสนอเรื่องราวของตัวเธอให้ชัดเจนที่สุด

ซึ่งถึงแม้เนื้อหาจะดูจริงจัง แต่ “XL” ถูกนำเสนอเป็นเพลงสนุก ๆ ฟังรื่นรมย์ ในอารมณ์เสียดสีพร้อมอารมณ์จัดจ้านของดนตรีก็เหมาะเหลือเกินกับการเป็นเพลงในงานปาร์ตีเริ่ด ๆ ขณะที่ในมิวสิกวิดีโอ SILVY กับสาว ๆ อีกหลายราย ก็จะมาเผยประสบการณ์แง่บวกเรื่องภาพลักษณ์ ที่คอนเซ็ปต์เหมาะเจาะลงตัวเข้ากับเพลงพอดิบพอดี โดย SILVY ได้เปิดใจว่า “ฉันอยากให้เพลงนี้เล่าเรื่องของตัวเอง ธีมหลักก็เป็นเรื่องร่างกายของฉันในแง่บวก ฉันมีเวลาทั้งชีวิตเพื่อทำเพลงนี้ ฉันรักการแสดงและฝันมาตลอดว่า เพลงของฉันจะมีให้ฟังทั่วโลก”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า