ที Jetset’er เข้า ME RECORDS ประเดิมฟีทวง Pause ในเพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง”

ออกเดินทางครั้งใหม่สำหรับ TEE JETS หรือ ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต ย้ายจากบ้านหลังเดิมมาบ้านหลังใหม่ที่ ME RECORDS พร้อมประเดิมฟีทเจอริ่งวง Pause ในซิงเกิลใหม่ “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” ซึ่งถูกนำไปประกอบซีรีส์ Remember You (คือเธอ) 

โดย TEE JETS เล่าถึงการทำงานครั้งใหม่ว่า “หลังจาก Jetset’er ประกาศพักวงเมื่อเดือนที่เเล้ว เราเลยตัดสินใจแยกย้ายกันไปหาแพสชั่นในแบบของตัวเองเลยดีกว่า พอเราบอกเหตุผลไปทางแกรมมี่ก็เข้าใจทุกอย่าง และการที่ผมย้ายมาอยู่ ME RECORDS ก็เพราะว่าอยากกลับมาร่วมงานกับพี่ฟองเบียร์อีกครั้งครับ  พอพี่เบียร์ชวนมาฟีทกับซิงเกิลใหม่ของวง Pause “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” ผมก็ตอบรับทันที ได้รับเกียรติมากดีใจมากที่ได้มาฟีทกับวง Pause ผมเองก็ชอบ Pause และเสียงของเฟ้นอยู่แล้ว เพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่เข้ากับเนื้อเรื่อง ผมฟังตอนเป็นเดโม แค่เสียงเปียโนขึ้นมาก็เพราะแล้ว เมโลดี้สวยงาม หลังจากนั้นผมก็ไปดีไซน์ในส่วนร้อง ว่าต้องใช้เสียงร้องและอารมณ์แบบไหน โทนไหน เพื่อให้เข้ากับตัวละครนั้นๆ นอกจากนี้ผมมีแพลนจะปล่อยเพลงเดี่ยวในช่วงเดือนตุลาคม ตอนนี้ผมมีเพลงในสต็อกเยอะมากน่าจะทยอยปล่อยมาให้แฟนๆหายคิดถึงกัน ผมเองมีช่อง YouTube คัฟเวอร์ และต่อโมเดลเซย์ย่า ก็ไปติดตามกันได้ที่ช่อง TEE JETS นะครับ

ทางด้านของ เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ นักร้องนำของวง Pause กล่าวว่า “ก็รู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับพี่ที สำหรับเอ็มวีเพลงนี้เราสองคนก็เป็นตัวแทนของพี่น้องแบบซีรีส์ในเรื่องแต่เรามาในพาร์ทของการนำเสนอเพลงแทน เรื่องราวของพี่น้องที่ขัดแย้งกันไม่คุยกัน เพลงนี้ตอนร้องเน้นอารมณ์มากๆต้องร้องให้พอดีกับความหมายของเนื้อเพลงที่อยากสื่อออกไป ซึ่งก็หวังว่าจะถูกใจกันนะครับ ซีรี่ส์ก็น่าดูมาก นำแสดงโดยซุป’ตาร์รุ่นใหม่ เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, เต-ตะวัน วิหครัตน์, เบลล์-เขมิศรา พลเดช อีกด้วย”

แฟนๆ สามารถติดตามฟังเพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” ประกอบซีรีส์ Remember You (คือเธอ) ได้ทาง Youtube : ME RECORDS นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า