เฟิร์ส อนุวัตน์ มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ฟกคป” เล่าความทรงจำสุดโปรดของรักเก่า

ปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องแบบไม่พักกันเลย สำหรับ เฟิร์ส-อนุวัตน์ แซ่โจว ศิลปินสังกัดค่าย marr เจ้าของเพลงดัง วลีเด็ด “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)” เฟิร์สยังมีเพลงฮิตอีกมากมาย เช่น “ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)”, “คลั่งรัก”, “พิจารณา”, “ร้องให้” และล่าสุดเฟิร์ส อนุวัตน์ ได้กลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “ฟกคป” ซึ่งเฟิร์สก็ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาในเพลงนี้ได้อย่างลงตัว

“ฟกคป” ย่อมาจาก “แฟนเก่าคนโปรด” เพลงนี้มีเนื้อหาของบางความสัมพันธ์ ถึงแม้จะจบลงไปแล้วแต่ก็ยังมีพื้นที่เล็กๆในใจไว้คิดถึงเขา เพราะเขายังเป็นคนโปรดของเราอยู่เสมอ เพลงนี้ได้ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ มือกีตาร์วง MEAN มาเขียนเนื้อร้อง

โดยเพลง “ฟกคป” พูดถึงคนที่เคยมีความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถเอาแฟนเก่าออกไปจากใจได้ ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังให้เขาเป็น “แฟนเก่าคนโปรด” อยู่เสมอ และด้วยนํ้าเสียงของเฟิร์สทําให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ในพาร์ทดนตรีจะมีซาวด์ที่ต่างไปจากเดิม คือ มีกีตาร์ไฟฟ้า และกลองไฟฟ้าเพิ่มเข้ามาซึ่งปกติแล้วเฟิร์สจะใช้กีตาร์โปร่งมาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนทํา cover youtube จึงทําให้เพลงนี้ดูมีลูกเล่นมากกว่าเดิม       

ชมเอ็มวีได้ที่ช่อง YouTube First Anuwat

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า