วี วิโอเลต เปรียบรสกาแฟกับรักสุดละมุนในเอ็มวีเพลงใหม่ “Taste Your Love”

นับว่าศิลปินลูกครึ่งไทย-เบลเยียม ที่ส่งเพลงกลิ่นไอคนคลั่งรักสไตล์ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่องสำหรับ วี-วิโอเลต วอเทียร์ โดยก่อนหน้านี้เธอประสบความสำเร็จไปเต็มๆ กับการกลับมาปล่อยซิงเกิลไทยอีกครั้ง เปิดเพลงแรกด้วยเพลง “กักตัว” ที่ดึงคิวพระเอกฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข มาร่วม Quarantine อาการคนคลั่งรักไปด้วยกัน ตามมาติดๆ กับเพลง “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time)” เพลงป็อปฟีลกู๊ดที่เผยให้เห็นเสน่ห์ Mood and Tone ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของเธอ

ล่าสุดวิโอเลต ขอส่งต่อความรักสดใสสไตล์ เติมเต็มหัวใจให้พองโตกับเพลงรักกลิ่นหอมหวาน “Taste Your Love” เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา ร่วมกับเนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์ ซึ่งเป็นเพลงแรกที่เธอดีไซน์การขึ้น Intro ด้วยตัวเองเปรียบเทียบรสชาติของกาแฟ ให้เหมือนกับรสชาติของความรักที่ดูละมุน น่ากิน เกินห้ามใจ มาพร้อมเอ็มวีสีสันคัลเลอร์ฟูลตามแบบฉบับของเธอ

ที่ผ่านมาวิโอเลต วอเทียร์ คือศิลปินไทยที่มาพร้อมความสามารถที่เต็มเปี่ยม เธอใส่ใจ และคัดสรรผลงานเพลงออกมาด้วยตัวเองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจในรายละเอียดของเรื่องราว กลั่นกรองออกมาเป็นเนื้อร้อง เติมท่วงทำนองให้ครบสมบูรณ์ ทั้งหมดนี้คือเอกลักษณ์สไตล์ วี-วิโอเลต บวกกับความสามารถทางด้านภาษาที่ทำให้เธอมักได้รับโอกาสในการทำงานเพลงที่หลากหลายกับศิลปินต่างชาติอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ปล่อยผลงานเพลงที่ไปร่วมฟีเจอริ่งกับกลุ่มคนดนตรีจากอินโดนิเซียวง Weird Genius ในเพลง “Future Ghost” กับเอ็มวีที่เธอทำให้ท้องทะเลสดใส สวยงาม

และในต้นปี 2022  “วิโอเลต” เผยถึงความตั้งใจในการทำงานเพลงของเธอว่า อยากจะประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินอย่างเต็มรูปแบบด้วยการมีอัลบั้มเป็นของตัวเองอีกครั้งแต่เป็นเพลงไทยทั้งหมด หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จเปรี้ยงปังกับอัลบั้มเพลงสากลทั้งหมด 9 เพลงอย่าง Glitter and Smoke มาแล้ว เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าผลงานใหม่ของเธอจะออกมาในรูปแบบไหน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า